(vhds.baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu thực hiện tốt việc chăm lo đời sống của đoàn viên và người lao động, Liên đoàn Lao động huyện Quan Hoá và Hợp tác xã thương mại và dịch vụ du lịch Sinh Vượng đã ký kết thoả thuận hợp tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” trên địa bàn huyện Quan Hoá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” trên địa bàn Quan Hóa

Với mục tiêu thực hiện tốt việc chăm lo đời sống của đoàn viên và người lao động, Liên đoàn Lao động huyện Quan Hoá và Hợp tác xã thương mại và dịch vụ du lịch Sinh Vượng đã ký kết thoả thuận hợp tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” trên địa bàn huyện Quan Hoá.

Hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” trên địa bàn Quan Hóa

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Hợp tác xã Thương mại và dịch vụ du lịch Sinh Vượng cam kết giảm giá 5% tất cả các loại nguyên vật liệu xây dựng và dịch vụ vận tải đường bộ cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn huyện.

Hợp tác xã Thương mại và dịch vụ du lịch Sinh Vượng còn đồng hành với Liên đoàn Lao động huyện trong các hoạt động xã hội, giúp đỡ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên không may mắc phải bệnh hiểm nghèo.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]