(vhds.baothanhhoa.vn) - Để thu hút khách du lịch đến với biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hoá đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn và an toàn cho du khách.

Huy động lực lượng bảo đảm ANTT mùa du lịch biển ở Hải Tiến

Để thu hút khách du lịch đến với biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hoá đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn và an toàn cho du khách.

Huy động lực lượng bảo đảm ANTT mùa du lịch biển ở Hải Tiến

UBND huyện Hoằng Hoá giao Công an huyện chủ trì phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Đồn biên phòng Hoằng Trường, các xã trong Khu du lịch biển Hải Tiến, các nhà đầu tư đảm bảo tốt công tác an ninh, trật tự, an toàn trước, trong và sau khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến và trong suốt mùa du lịch.

Công an huyện Hoằng Hóa đã xây dựng phương án bảo đảm ANTT trong mùa du lịch biển 2023, nhất là vào đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến diễn ra vào ngày 28-4.

Theo đó, trong ngày diễn ra lễ hội, Công an huyện Hoằng Hóa sẽ phối hợp huy động các cán bộ, chiến sĩ từ Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Đồn Biên phòng Hoằng Trường và lực lượng công an các xã, thị trấn tham gia phối hợp bảo đảm ANTT, trật tự ATGT, trật tự công cộng.

Riêng đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT, Công an huyện bố trí lực lượng tại các chốt để hướng dẫn, phân luồng, đảm bảo giao thông thông suốt trên tất cả các tuyến đường đến khu du lịch biển Hải Tiến, tránh để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông tại các điểm nút, nơi diễn ra lễ hội và các tuyến đường chính trong đêm diễn ra sự kiện.

Đồng thời, xây dựng phương án sắp xếp phương tiện lưu thông trên các trục đường chính vào khu vực diễn ra lễ hội trong chiều 28-4. Cụ thể: Từ 15h00 không cho phương tiện đi vào khu vực Quảng trường biển; từ 16h00, cấm phương tiện đi từ Ngã tư đường 22m vào Quảng trường biển; từ 18h00 cùng ngày, cấm phương tiện đi từ Ngã tư Tiền Thôn (xã Hoằng Tiến) đến Quảng trường biển.

Huy động lực lượng bảo đảm ANTT mùa du lịch biển ở Hải Tiến

Đối với công tác bảo đảm an toàn cho du khách tắm biển, huyện Hoằng Hóa đã triển khai phương án bố trí lực lượng và phương tiện cảnh báo, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ trong mùa du lịch biển. Công an huyện Hoằng hóa chỉ đạo các xã trong khu du lịch thành lập các tổ ANTT, các đội cứu hộ cứu nạn. Riêng Đồn Biên phòng Hoằng Trường đã phân công lực lượng thường trực gồm 10 cán bộ, chiến sĩ cùng với phương tiện cano phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn trong suốt mùa du lịch. Đơn vị tổ chức cắm 70 cọc tiêu cảnh báo khu vực nguy hiểm trên biển, đồng thời tuyên truyền đến Nhân dân, du khách để chủ động phòng tránh.

Việt Hương


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]