(vhds.baothanhhoa.vn) - Thời gian qua lực lượng CSGT Công an huyện Cẩm Thủy đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát vi phạm về trật tự an toàn giao thông (ATGT), xử lý các trường hợp lái xe vi phạm quy định về nồng độ cồn.

Huyện Cẩm Thủy xử lý 94 trường hợp vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông

Thời gian qua lực lượng CSGT Công an huyện Cẩm Thủy đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát vi phạm về trật tự an toàn giao thông (ATGT), xử lý các trường hợp lái xe vi phạm quy định về nồng độ cồn.

Huyện Cẩm Thủy xử lý 94 trường hợp vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông

Lực lượng chức năng Công an huyện Cẩm Thủy kiểm tra nồng độ cồn của người tham giao thông.

Tìm hiểu thực tế được biết không ít vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện Cẩm Thủy trong thời gian qua có nguyên nhân xuất phát từ việc người điều khiển phương tiện đã sử dụng rượu, bia dẫn tới không làm chủ được tộc độ. Trước tình hình này, Công an huyện Cẩm Thủy đã triển khai các biện pháp để kiểm tra, kiểm soát và xử lý các trường hợp vi phạm như: nắm về thời gian, tuyến đường, địa bàn có người điều khiển phương tiện có khả năng sử dụng chất ma túy, rượu, bia và các chất kích thích khi lái xe.

Trung tá Lê Minh Qúy, Đội trưởng Đội CSGT - TT (Công an huyện Cẩm Thủy) cho biết: Thời gian qua, lực lượng chức năng Công an huyện Cẩm Thủy đã tiến hành khảo sát nắm tình hình trên các tuyến giao thông có quán karaoke, nhà hàng, quán ăn, khu vực phức tạp về ANTT để tham mưu cho Ban An toàn giao thông huyện bố trí pa nô, áp phích tuyên truyền tác hại rượu, bia, ma túy đối với người điều khiển phương tiện giao thông. Bên cạnh đó, lực lượng CSGT cũng tăng cường tuần tra, kiển soát và xử lý các trường hợp vi phạm. Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã xử lý 94 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, xử phạt hơn 314 triệu đồng nộp kho bạc Nhà nước.

“Thời gian tới, Công an huyện Cẩm Thủy tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đến mọi tầng lớp trong xã hội về tác hạ của việc sử dụng chất ma túy, rượu, bia và các chất kích thích khác khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm trật tự ATGT theo đúng quy định của pháp luật”, Trung tá Lê Minh Quý nói.

Xuân Cường


Xuân Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]