(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, hỗ trợ các gia đình có bệnh nhân điều trị F0 tại nhà, Hội LHPN huyện Lang Chánh phối hợp với Hội Đông y huyện đã đến tận nhà trao tặng túi thuốc điều trị cho 18 bệnh nhân F0.

Lang Chánh: Tặng túi thuốc điều trị tại nhà cho bệnh nhân F0

Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, hỗ trợ các gia đình có bệnh nhân điều trị F0 tại nhà, Hội LHPN huyện Lang Chánh phối hợp với Hội Đông y huyện đã đến tận nhà trao tặng túi thuốc điều trị cho 18 bệnh nhân F0.

Lang Chánh: Tặng túi thuốc điều trị tại nhà cho bệnh nhân F0

Các tổ chức đoàn thể chuẩn bị túi thuốc cho các gia đình có bệnh nhân điều trị F0.

Bà Nguyễn Thị Ánh Ngọc, Chủ tịch Hội LHPN huyện Lang Chánh cho biết: 18 túi thuốc do Hội Đông y và Hội LHPN huyện chuẩn bị có nhiều thảo dược hỗ trợ giải cảm (gừng, lá chanh, lá bưởi, sả, hương nhu, và một số cây thuốc khác…) được chia thành túi, tặng bà con đang điều trị F0 tại nhà trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến, đại diện Hội LHPN, Hội Đông y huyện đã chia sẻ, động viên các bệnh nhân COVID-19 cố gắng điều trị bệnh, chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch để dịch bệnh sớm được đẩy lùi và trở lại cuộc sống bình thường mới.

Hội LHPN huyện mong rằng món quà nhỏ này sẽ góp phần san sẻ yêu thương, động viên tinh thần, giảm các triệu chứng COVID-19 kéo dài, hỗ trợ các F0 tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe tại nhà .

TRUNG LÊ


TRUNG LÊ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]