(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 27-8, Công ty Cổ phần Xây dựng - Phát triển nhà 379 đã phối hợp với đơn vị phân phối chính thức là Sàn giao dịch bất động sản Phong Thủy HT tổ chức lễ bàn giao kỹ thuật căn hộ Chung cư 379 Thanh Hóa và trao tặng 1 chỉ vàng cho các cư dân của dự án.

Lễ bàn giao kỹ thuật căn hộ Chung cư 379 Thanh Hóa

Sáng 27-8, Công ty Cổ phần Xây dựng - Phát triển nhà 379 đã phối hợp với đơn vị phân phối chính thức là Sàn giao dịch bất động sản Phong Thủy HT tổ chức lễ bàn giao kỹ thuật căn hộ Chung cư 379 Thanh Hóa và trao tặng 1 chỉ vàng cho các cư dân của dự án.

Lễ bàn giao kỹ thuật căn hộ Chung cư 379 Thanh Hóa

Đại diện chủ đầu tư và nhà phân phối trao chìa khóa và tặng 1 chỉ vàng cho các cư dân của dự án.

Được cất nóc vào ngày 29-6-2021, sau hơn một năm đẩy mạnh tiến hành thi công, Chung cư 379 Thanh Hóa đã cơ bản hoàn thiện và mang một diện mạo sang trọng bậc nhất trong các khu nhà ở xã hội tại Thanh Hóa. Trong suốt thời gian qua đã có rất nhiều khách hàng đến tham quan và đặt cọc giữ chỗ. Bởi ngoài giấy tờ pháp lý đầy đủ, dự án này còn sở hữu vị trí thương mại đắc địa khi nằm gần và liền kề với nhiều tuyến đường chính như: Đại lộ Hùng Vương, Đại lộ Lê Lợi, Quốc lộ 47, đường Nguyễn Duy Hiệu, Nguyễn Tĩnh, Bùi Khắc Nhất. Nếu sinh sống ở đây, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đi học, đi làm, đi chợ (cách chợ Đầu mối Đông Hương khoảng 200m) và đến các khu vực trong thành phố. Hơn nữa, dự án cũng nằm gần các cơ quan hành chính của tỉnh, các siêu thị lớn (HC, Media…), Trường mầm non Thanh Xuân Nam và các trường học của phường Đông Hương và địa bàn lân cận.

Lễ bàn giao kỹ thuật căn hộ Chung cư 379 Thanh Hóa

Cư dân dự án phấn khởi khi được nhận chìa khóa nhà theo đúng cam kết tiến độ của chủ đầu tư.

Theo thiết kế tổng thể, Chung cư 379 Thanh Hóa cao 20 tầng với 551 căn hộ đa dạng về diện tích như: 51m2, 55m2, 60.5m2, 61m2, 67m2, 70m2 và 71m2. Mỗi căn hộ có từ 2 – 3 phòng ngủ; 2 phòng vệ sinh, phòng khách và phòng bếp mang phong cách hiện đại. Ngoài ra, các căn hộ đều sở hữu 2 mặt thoáng, lô gia và ban công rộng rãi, tràn đầy ánh sáng thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Thêm nữa, tại dự án này, chủ đầu tư đã tích hợp nhiều tiện ích để phục vụ nhu cầu của cư dân như: Shophouse mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi, khuôn viên cây xanh, công viên và các dịch vụ thiết yếu khác. Đặc biệt, khác với đa số các khu chung cư đã bán trước đó, dự án chung cư 379 Thanh Hóa còn có nhà xe được thiết kế riêng biệt, quy mô xây dựng 4 tầng với 4.800m2 sàn, vừa giúp giảm tiếng ồn, tránh gây ô nhiễm; vừa giải quyết nỗi lo thiếu chỗ để xe cho cư dân tại chỗ.

Tại buổi lễ đã diễn ra lễ bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng đặt cọc mua căn hộ chung cư ngay tại sự kiện. Trong đó, khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt được nhận phần quà là tủ lạnh 2 cánh Casper Inverter 550l RS – 570BM; giải nhì là một chiếc ti vi Sam sung Smart UA55AU7200; giải ba là một chiếc điều hòa Casper Inverter 1.5HP GC – 12IS32 và giải khuyến khích là 01 chỉ vàng 9999 Lan Hương.

Sau đây là một số hình ảnh khách hàng nhận giải thưởng:

Lễ bàn giao kỹ thuật căn hộ Chung cư 379 Thanh Hóa

Lễ bàn giao kỹ thuật căn hộ Chung cư 379 Thanh Hóa

Lễ bàn giao kỹ thuật căn hộ Chung cư 379 Thanh Hóa

Lễ bàn giao kỹ thuật căn hộ Chung cư 379 Thanh Hóa

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]