(vhds.baothanhhoa.vn) - Là Bí thư Chi bộ tổ dân phố Thanh Đình, phường Hải Thanh, thị xã Nghi Sơn, ông Trần Văn Quý luôn gần dân, hiểu dân, tận tâm và trách nhiệm với những công việc của mình.

Người bí thư gương mẫu

Là Bí thư Chi bộ tổ dân phố Thanh Đình, phường Hải Thanh, thị xã Nghi Sơn, ông Trần Văn Quý luôn gần dân, hiểu dân, tận tâm và trách nhiệm với những công việc của mình.

Người bí thư gương mẫu

Ông Trần Văn Quý, Bí thư Chi bộ tổ dân phố Thanh Đình, phường Hải Thanh.

Từ năm 2009 đến nay ông đảm nhiệm chức danh là Bí thư Chi bộ tổ dân phố Thanh Đình. Trong bất cứ hoàn cảnh nào ngọn lửa nhiệt huyết trong ông cũng luôn được thắp sáng. Ông chia sẻ: Được làm việc, được cống hiến cho Đảng, cho dân đó là điều tôi mong muốn.

Người bí thư gương mẫu

Lãnh đạo phường Hải Thanh trao đổi công việc với Bí thư tổ dan phố Thanh Đình.

Với tinh thần làm việc tận tình, tâm huyết trong nhiều năm qua, ông và cấp ủy, ban công tác mặt trận phố Thanh Bình đã gặt hái được nhiều thành công trong xây dựng tổ dân phố ngày một phát triển.

Chi bộ Thanh Đình có 43 đảng viên, là người đứng đầu Chi bộ ông luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi công việc. Cùng với cánh làm khoa học, dân chủ, khách quan, linh hoạt, ông luôn phát huy thế mạnh, sự nhiệt huyết của mình, cùng Chi bộ đưa các chủ trương, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Thông qua các cuộc họp Chi bộ, ông đã phân công cụ thể nhiệm vụ cho từng đoàn thể. Với phương châm “đảng viên đi trước, làng nước theo sau”, ông nêu cao tinh thần gương mẫu tạo ra hình ảnh đẹp, nêu gương cho đảng viên và Nhân dân trong tổ dân phố làm theo. Từ đó đời sống Nhân dân từng bước được nâng lên, đường làng, ngõ xóm được bê tông sạch đẹp, có đường điện chiếu sáng ở các xóm, tình hình an ninh chính trị, an toàn xã hội được đảm bảo, phong trào thể dục - thể thao được phát huy cao độ, tạo sự gần gũi thân thiện trong quần chúng Nhân dân.

Bằng nỗ lực của mình, ông Trần Văn Quý đã giúp Chi bộ nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Cá nhân ông nhiều năm liền được nhận Giấy khen của thị xã.

Bảo Thanh


Bảo Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]