(vhds.baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng chặng 6 Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”, nhiều cơ sở đoàn trong tỉnh đã phát động tổ chức buổi đi bộ, chạy bộ.

"Những bước chân vì cộng đồng" của thanh niên Thanh Hoá

Hưởng ứng chặng 6 Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”, nhiều cơ sở đoàn trong tỉnh đã phát động tổ chức buổi đi bộ, chạy bộ.

“Những bước chân vì cộng đồng” của thanh niên Thanh Hoá

Đoàn viên, thanh niên huyện Mường Lát tổ chức buổi chạy bộ vào ngày 14-8-2022.

Trong đó, tiêu biểu là các đơn vị như: Thị đoàn Bỉm Sơn tổ chức buổi đi bộ với sự tham gia của 120 đoàn viên, thanh niên; Huyện đoàn Mường Lát tổ chức buổi chạy bộ với sự tham gia của 50 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn... Trong khi đó, các cấp bộ Đoàn huyện Thọ Xuân có trên 50 đoàn viên, thanh niên đã cài đặt ứng dụng Strava trên điện thoại thông minh để đăng ký tài khoản tham gia chương trình và theo dõi quãng đường đã di chuyển.

“Những bước chân vì cộng đồng” của thanh niên Thanh Hoá

Đoàn viên, thanh niên thị xã Bỉm Sơn đi bộ hưởng ứng chương trình.

Tham gia chương trình, ngoài việc cải thiện sức khỏe, chất lượng cuộc sống, với mỗi km đi bộ hoặc chạy bộ, Ngân hàng Sacombank sẽ tài trợ 1.000 đồng vào quỹ để xây dựng 16 nhà văn hóa cộng đồng với trị giá 1 tỷ đồng/nhà văn hóa trên địa bàn sinh sống của người dân tộc thiểu số tại Việt Nam.

“Những bước chân vì cộng đồng” của thanh niên Thanh Hoá

Đoàn viên, thanh niên huyện Thọ Xuân tham gia chặng 6 chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” vào 22-8 vừa qua.

“Những bước chân vì cộng đồng” là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ sức khỏe và xây dựng môi trường sống lành mạnh, cũng là cơ hội để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động an sinh xã hội, kịp thời chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ người dân tại các khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa.

Thời gian triển khai chặng 6 của chương trình bắt đầu từ ngày 6-8-2022 và kết thúc vào 28-8-2022.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]