(vhds.baothanhhoa.vn) - Năng nổ, nhiệt tình và làm việc có trách nhiệm, luôn gần gũi, hòa đồng với mọi người không chỉ trong công việc mà lẫn cả đời thường, được mọi người nhắc đến nhiều. Đó là Phùng Lan Phương, Bí thư Đoàn phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nữ bí thư đoàn phường tích cực với phong trào

Năng nổ, nhiệt tình và làm việc có trách nhiệm, luôn gần gũi, hòa đồng với mọi người không chỉ trong công việc mà lẫn cả đời thường, được mọi người nhắc đến nhiều. Đó là Phùng Lan Phương, Bí thư Đoàn phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn.

Nữ bí thư đoàn phường tích cực với phong trào

Đoàn phường phát động phong trào bảo vệ môi trường

Trên cương vị là Bí thư chi đoàn phường từ tháng 10-2021 chị Phùng Lan Phương luôn là người gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, chủ động triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, nhất là trong việc thực hiện Chỉ thị số 05 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh. Phùng Lan Phương xác định bản thân cần phải học tập và làm theo tư tưởng. đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là từ những việc làm rất nhỏ, bình thường hàng ngày của bản thân, để tu dưỡng rèn luyện chính mình.

Nữ bí thư đoàn phường tích cực với phong trào

Đoàn thanh niên cùng bà con Nhân phường quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung năm 2020.

Tháng 10-2021 Phùng Lan Phương được bầu làm Bí thư Đoàn phường. Ở cương vị mới Phương luôn không ngừng phấn đấu học tập nâng cao năng lực, hiểu biết tạo được lòng tin trong đoàn viên, xây dựng một thế hệ trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt huyết.

Trong năm qua Đoàn phường đã thực hiện, triển khai nhiều hoạt động hiệu quả như các hoạt động tình nguyện, hoa dâng mộ liệt sỹ, trồng cây nhớ Bác - vì môi tường xanh, tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện, xây dựng Câu lạc bộ thanh niên xung kích...

Nữ bí thư đoàn phường tích cực với phong trào

Chị Phùng Lan Phương với công tác bảo vệ môi trường.

Đặc biệt trong năm qua tình hình dịch bệnh COVID-19 kéo dài đoàn cũng đã tham mưu với lãnh đạo phường phân công đoàn viên thanh niên tích cực tham gia trong việc phòng chống dịch tại Dốc xây, thị xã Bỉm Sơn. Bên cạch đó còn tổ chức nhiều hoạt động mang ý nghĩa như vận động quyên góp để giành tặng cho học sinh có hoành cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.... nhân dịp năm học mới, tết trung thu, dịp tết nguyên đán.

Nữ bí thư đoàn phường tích cực với phong trào

Đoàn viên, thanh niên phường hỗ trợ tiêm phòng vắc xin.

Nữ bí thư đoàn phường tích cực với phong trào

Đoàn viên, than niên phường hỗ trợ công tác kiểm soát phòng, chống dịch tại Dốc Xây.

Trong 4 năm trên cương vị là Phó Bí thư Đoàn phường, chị đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được cấp trên giao. Với sự cố gắng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, không ngừng vươn lên chị Phùng Lan Phương đã được nhiều cấp, ngành ghi nhận, đánh giá cao.

Bảo Thanh


Bảo Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]