(vhds.baothanhhoa.vn) - Cùng với việc triển khai dự án “Mái trường cho em” sửa chữa, xây mới các điểm trường ở các địa bàn khó khăn của các huyện miền núi, vùng cao Thanh Hóa, Câu lạc bộ (CLB) “Vì trẻ em vùng cao” còn thực hiện dự án “Nuôi em Thanh Hóa” dành cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn như khuyết tật, mồ côi, thường xuyên đau ốm… được hỗ trợ tiền ăn bán trú góp phần tiếp bước đến trường cho các em.

“Nuôi em Thanh Hóa” tiếp tục kêu gọi hỗ trợ ăn bán trú cho trẻ em vùng cao

Cùng với việc triển khai dự án “Mái trường cho em” sửa chữa, xây mới các điểm trường ở các địa bàn khó khăn của các huyện miền núi, vùng cao Thanh Hóa, Câu lạc bộ (CLB) “Vì trẻ em vùng cao” còn thực hiện dự án “Nuôi em Thanh Hóa” dành cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn như khuyết tật, mồ côi, thường xuyên đau ốm… được hỗ trợ tiền ăn bán trú góp phần tiếp bước đến trường cho các em.

“Nuôi em Thanh Hóa” tiếp tục kêu gọi hỗ trợ ăn bán trú cho trẻ em vùng cao

Từ năm 2019 đến tháng 9-2021 đã có 1.220 lượt em nhỏ được hỗ trợ tiền ăn bán trú. Trong đó, giai đoạn 1 năm học 2021-2022, “Nuôi em Thanh Hóa” kêu gọi hỗ trợ cho 1.007 em học sinh của 20 trường mầm non và tiểu học ở các trường miền núi, vùng cao trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hiện nay dự án “Nuôi em Thanh Hóa” tiếp tục kêu gọi giai đoạn 2 năm học 2021-2022 với gần 300 học sinh trên địa bàn huyện Quan Sơn và sẽ được triển khai nuôi em từ tháng 11-2021 đến tháng 5-2022, với tổng chi phí 1.200.000 đồng.

Để dự án tiếp tục giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được ăn bữa cơm bán trú ấm áp, rất mong các tấm lòng hảo tâm cùng đồng hành, chia sẻ và nuôi em.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]