(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm huy động nguồn lực để tổ chức và tặng quà Tết trung thu cho trẻ em, nhất là trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xã Yên Nhân (Thường Xuân) đã tổ chức hoạt động rửa xe gây quỹ.

Rửa xe gây quỹ tổ chức Tết Trung thu cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm huy động nguồn lực để tổ chức và tặng quà Tết trung thu cho trẻ em, nhất là trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xã Yên Nhân (Thường Xuân) đã tổ chức hoạt động rửa xe gây quỹ.

Rửa xe gây quỹ tổ chức Tết Trung thu cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xã Yên Nhân tổ chức rửa xe gây quỹ từ thiện.

Chương trình được triển khai từ ngày 7-9 đến ngày 9-9 tại cổng UBND xã Yên Nhân và hộ gia đình ông Lương văn Thành, đội 2, thôn Chiềng. Số tiền thu được, Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể chính trị xã Yên Nhân sẽ tổ chức đi thăm, tặng quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Rửa xe gây quỹ tổ chức Tết Trung thu cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Điểm rửa xe từ thiện tại hộ gia đình ông Lương văn Thành, đội 2, thôn Chiềng, xã Yên Nhân, Thường Xuân.

Đây là hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, là cơ hội để các tổ chức đoàn thể, chính trị xã vùng cao Yên Nhân thể hiện tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng; đồng thời, góp phần mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một mùa Trung thu ấm áp.

Lê Thanh


Lê Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]