(vhds.baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo” các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, từ đó tạo sức lan tỏa và tinh thần xung kích, tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Sôi nổi các hoạt động Tháng Thanh niên 2022

Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo” các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, từ đó tạo sức lan tỏa và tinh thần xung kích, tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Sôi nổi các hoạt động Tháng Thanh niên 2022

Các cơ sở đoàn huyện Hậu Lộc đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, từ đó lan tỏa mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên. Trong tuần đầu tiên Tháng Thanh niên, Huyện đoàn đã chỉ đạo điểm ra quân đồng hành, hỗ trợ đoàn thanh niên 3 xã Cầu Lộc, Phong Lộc, Đồng Lộc thực hiện dọn vệ sinh môi trường, quét vôi ve tường rào hai bên các trục đường chính ở các khu dân cư, góp phần tạo cảnh quan sạch, đẹp, giúp các địa phương sớm về đích nông thôn mới.

Các hoạt động vì cộng đồng, đồng hành, hỗ trợ thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm, đẩy mạnh. Đoàn Thanh niên thị trấn Hậu Lộc đã trao tặng các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 7 trường trên địa bàn huyện. Đoàn Trường THPH Hậu Lộc 2 tổ chức khởi công thực hiện công trình thanh niên “Mô hình cột mốc chủ quyền Đảo Trường Sa”…

Huyện đoàn Như Thanh đã tổ chức lễ khởi động “Tháng thanh niên năm 2022” và khởi công xây dựng “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” tại thôn Chanh, xã Cán Khê cho em Hà Văn Khánh, sinh năm 2014, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Cán Khê - là đội viên thuộc diện hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống trong ngôi nhà tranh tre dột nát.

Sôi nổi các hoạt động Tháng Thanh niên 2022

Huyện đoàn Lang Chánh phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp, câu lạc bộ tình nguyện tổ chức khởi công xây dựng ngôi nha hạnh phúc cho em em Lò Thị Phương Thảo ở xã Yên Khương. Ngôi nhà có kinh phí hỗ trợ 80 triệu đồng, dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 4-2022.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]