(vhds.baothanhhoa.vn) - Hội LHPN xã Thượng Ninh và xã Thanh Lâm phối hợp với Chương trình phát triển vùng Như Xuân - Tổ chức tầm nhìn thế giới vừa trao tặng con giống và thức ăn chăn nuôi cho hội viên nghèo, khó khăn.

Tặng con giống cho hội viên phụ nữ xã Thanh Lâm và Thượng Ninh

Hội LHPN xã Thượng Ninh và xã Thanh Lâm phối hợp với Chương trình phát triển vùng Như Xuân - Tổ chức tầm nhìn thế giới vừa trao tặng con giống và thức ăn chăn nuôi cho hội viên nghèo, khó khăn.

Tặng con giống cho hội viên phụ nữ xã Thanh Lâm và Thượng Ninh

Theo đó chương trình phát triển vùng Như Xuân - Tổ chức tầm nhìn thế giới đã trao 1.500 con ngan và 10 con lợn nái sinh sản, thức ăn chăn nuôi cho 39 hội viên phụ nữ nghèo xã Thanh Lâm; trao 15 lợn nái và thức ăn cho 15 hội viên nghèo xã Thượng Ninh. Trị giá hỗ trợ hơn 2 triệu động/hộ nhận nuôi ngan; hơn 4 triệu đồng/hộ nhận nuôi lợn.

Tặng con giống cho hội viên phụ nữ xã Thanh Lâm và Thượng Ninh

Hội viên, phụ nữ khó khăn xã Thanh Lâm nhận ngan giống.

Các hộ được hỗ trợ con giống và thức ăn đều được tập huấn chăm sóc và tham gia đóng góp Quỹ may mắn theo hình thức: Các hộ chủ động, cam kết chăm sóc tốt con giống để vươn lên thoát nghèo.

Sau khi xuất bán, các hộ sẽ đóng góp 10% giá trị được hỗ trợ ban đầu vào Quỹ may mắn để quỹ tiếp tục hỗ trợ các hộ khó khăn khác có điều kiện mua con giống, chăm sóc, phát triển kinh tế gia đình, thoát nghèo bền vững.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]