(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 20-8, Hội cựu cán bộ, giáo viên làm công tác Tổng phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh TP Thanh Hóa đã tổ chức chương trình giao lưu “Ôn thời đã qua – Hòa nhịp sống mới” và trao quà cho Liên đội 3 trường tiểu học: Minh Khai 1, Hoàng Hoa Thám và Quảng Thắng (TP Thanh Hoá).

Tặng nhiều phần quà bổ ích cho các trường học trên địa bàn TP Thanh Hóa

Ngày 20-8, Hội cựu cán bộ, giáo viên làm công tác Tổng phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh TP Thanh Hóa đã tổ chức chương trình giao lưu “Ôn thời đã qua – Hòa nhịp sống mới” và trao quà cho Liên đội 3 trường tiểu học: Minh Khai 1, Hoàng Hoa Thám và Quảng Thắng (TP Thanh Hoá).

Tặng nhiều phần quà bổ ích cho các trường học trên địa bàn TP Thanh Hóa

Hội cựu cán bộ, giáo viên làm công tác Tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh TP Thanh Hóa tặng máy tính, mô hình học tập cho Trường tiểu học Quảng Thắng.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với các hoạt động văn nghệ, khám phá lịch sử, văn hóa xứ Thanh. Trước đó, Hội đã thành kính dâng hương tại Đài tưởng niệm Giáo viên và học sinh hy sinh trên công trường đắp đê sông Mã.

Cùng ngày, Hội đã tổ chức trao tặng 10 bộ máy vi tính, 2 mô hình “Những điều em muốn”, 10 chuyên hiệu rèn luyện đội viên cho Trường tiểu học Quảng Thắng; tặng mô hình “Em vui học tập, em chăm luyện rèn” và một số sản phẩm khích lệ sáng tạo trong học tập, rèn luyện cho Trường tiểu học Minh Khai 1; tặng mô hình “Các môn học em yêu”, “8 nhóm biển báo an toàn giao thông” và một số gợi ý sáng tạo kiến thiết thư viện xanh cho Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám.

Tặng nhiều phần quà bổ ích cho các trường học trên địa bàn TP Thanh Hóa

Tặng mô hình cho Trường tiểu học Minh Khai 1.

Các mô hình được thiết kế đẹp, sáng tạo, là những dụng cụ phục vụ hiệu quả cho những buổi học theo chủ để, đồng thời giúp học sinh có những trải nghiệm khám phá, thực hành thú vị.

Hoạt động trên thể hiện sự quan tâm của những cựu giáo viên đối với công tác giáo dục, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh trong quá trình học tập.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]