(vhds.baothanhhoa.vn) - Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN huyện Thọ Xuân vừa đến thăm hỏi, trao quà cho các trẻ em mồ côi: Hoàng Văn Sơn, Cao Tuấn Tú ở thôn Tân Phúc, xã Thọ Lâm; Lê Khắc Tĩnh Toàn, Lê Nguyễn Kiên Cường ở thôn 2, xã Xuân Giang; Nguyễn Thành Tâm ở thôn 2, xã Xuân Sinh.

Tặng quà cho trẻ mồ côi huyện Thọ Xuân theo chương trình “Mẹ đỡ đầu”

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN huyện Thọ Xuân vừa đến thăm hỏi, trao quà cho các trẻ em mồ côi: Hoàng Văn Sơn, Cao Tuấn Tú ở thôn Tân Phúc, xã Thọ Lâm; Lê Khắc Tĩnh Toàn, Lê Nguyễn Kiên Cường ở thôn 2, xã Xuân Giang; Nguyễn Thành Tâm ở thôn 2, xã Xuân Sinh.

Tặng quà cho trẻ mồ côi huyện Thọ Xuân theo chương trình “Mẹ đỡ đầu”

Các cháu là những trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch COVID -19 và những nguyên nhân khác nhau có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không nơi nương tựa, người nuôi dưỡng thuộc hộ khó khăn.

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và huyện Thọ Xuân đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu và người nuôi dưỡng tiếp tục yêu thương, nâng đỡ, chia sẻ giúp nhau trong lúc khó khăn; tổ chức hội luôn đồng hành hỗ trợ các cháu có thêm điều kiện vươn lên trong học tập, sinh hoạt.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]