(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình “Vì một Việt Nam xanh” và hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, Huyện đoàn Thiệu Hóa vừa phối hợp với CLB Chúng thanh niên Phật Quang Thanh Hóa tổ chức trồng cây xanh tại địa bàn huyện.

Thêm 1.200 cây xanh được trồng ở Thiệu Hóa

Thực hiện chương trình “Vì một Việt Nam xanh” và hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, Huyện đoàn Thiệu Hóa vừa phối hợp với CLB Chúng thanh niên Phật Quang Thanh Hóa tổ chức trồng cây xanh tại địa bàn huyện.

Thêm 1.200 cây xanh được trồng ở Thiệu Hóa

Cây xanh được đoàn viên thanh niên huyện Thiệu Hóa trồng ven đường.

Thêm 1.200 cây xanh được trồng ở Thiệu Hóa

Và những mảnh đất trống.

Theo đó, 1.200 cây xanh được trồng dọc các tuyến đường từ xã Thiệu Hòa đi Thiệu Chính, từ Thiệu Hòa đi Triệu Sơn, quanh sân vận động xã Thiệu Hòa và một số địa điểm khác. Các cây xanh được trồng gồm cây ăn quả, cây tạo cảnh quan…

Các hoạt động trên thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ huyện Thiệu Hóa trong việc tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Đồng thời tạo môi trường cho các đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên.

Thêm 1.200 cây xanh được trồng ở Thiệu Hóa

Đoàn viên chăm sóc cây xanh.

Chị Nguyễn Thị Hà, Phó Bí thư Huyện đoàn cho biết: “Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa vì vậy Huyện đoàn khuyến khích cơ sở đoàn phối hợp với các đơn vị, tổ chức đẩy mạnh các hoạt động trồng cây xanh tại những nơi công cộng, cơ quan, nơi làm việc".

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]