(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 30-5, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và Công ty CP Sản xuất và Thương mại Linh Đan Thiên Phú đã tổ chức truyền thông triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động (NLĐ)”.

Thực hiện thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động”

Chiều 30-5, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và Công ty CP Sản xuất và Thương mại Linh Đan Thiên Phú đã tổ chức truyền thông triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động (NLĐ)”.

Thực hiện thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động”

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Công ty CP Sản xuất và Thương mại Linh Đan Thiên Phú cam kết thực hiện đúng việc giảm giá, hỗ trợ, ưu đãi các sản phẩm của công ty tối thiểu 36 tháng đảm bảo chất lượng sản phẩm theo đúng quy định của Bộ Y tế cấp phép để cung cấp cho đoàn viên. Cam kết áp dụng các chính sách giảm giá ưu đãi chiết khấu lên đến 30% - 70% cho đoàn viên công đoàn, NLĐ. Trong thời gian thực hiện thỏa thuận hợp tác, Công ty CP Sản xuất và Thương mại Linh Đan Thiên Phú cập nhật thêm thông tin về những sản phẩm mới, việc giảm giá, hỗ trợ, ưu đãi cho đoàn viên, NLĐ. Khi thực hiện các chính sách ưu đãi đoàn viên, NLĐ vẫn được hưởng các chương trình giảm giá khác trong các kỳ giảm giá của Công ty CP Sản xuất và Thương mại Linh Đan Thiên Phú để cung cấp cho đoàn viên .

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa triển khai nội dung của chương trình phúc lợi cho đoàn viên đến các công đoàn cơ sở, các đơn vị trực thuộc để đoàn viên và NLĐ hưởng ứng và tham gia có hiệu quả. Tạo điều kiện để Công ty CP Sản xuất và Thương mại Linh Đan Thiên Phú tiếp cận các công đoàn cơ sở để quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến với đoàn viên và NLĐ. Tạo điều kiện để hệ thống công đoàn cơ sở, đơn vị trực thuộc tích cực tham gia chương trình, chọn các đơn vị có đông đoàn viên, có chính sách hỗ trợ tốt cho đoàn viên, NLĐ thực hiện trước nhằm tạo phong trào để các đơn vị khác cùng quan tâm triển khai tham gia chương trình.

Tại buổi truyền thông, Công ty CP Sản xuất và Thương mại Linh Đan Thiên Phú đã giới thiệu các sản phẩm: Tỏi đen cô đơn Linh Đan Thiên Phú, nước cốt tỏi đen, Dầu gội dược liệu Linh Đan… đến cán bộ, đoàn viên, NLĐ.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]