(vhds.baothanhhoa.vn) - Hội LHPN thị xã Nghi Sơn vừa trao kinh phí hỗ trợ xây mái ấm cho gia đình hội viên Nguyễn Thị Nhàn (sinh năm 1934) ở thôn Đông Sơn, xã Phú Sơn và chị Lê Thị Hiền (sinh 1982) ở xã Lâm Phú. Mỗi hộ được hỗ trợ 30 triệu đồng.

Trao kinh phi xây mái ấm cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hội LHPN thị xã Nghi Sơn vừa trao kinh phí hỗ trợ xây mái ấm cho gia đình hội viên Nguyễn Thị Nhàn (sinh năm 1934) ở thôn Đông Sơn, xã Phú Sơn và chị Lê Thị Hiền (sinh 1982) ở xã Lâm Phú. Mỗi hộ được hỗ trợ 30 triệu đồng.

Trao kinh phi xây mái ấm cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN thị xã Nghi Sơn, lãnh đạo địa phương trao hỗ trợ kinh phí và tặng quà cho mẹ con bà Nguyễn Thị Nhàn, xã Phú Sơn.

Cả hai hộ gia đình đều thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hộ bà Nhàn tuy tuổi cao, sức yếu nhưng vẫn còn nuôi một người con phát triển không bình thường; hộ chị Hiền đơn thân nuôi con nhỏ không có nhà ở. Xét thấy hoàn cảnh khó khăn của các hộ, Hội LHPN cơ sở đã tham mưu, đề xuất và được Hội LHPN thị xã Nghi Sơn trích kinh phí hỗ trợ từ Quỹ xây dựng mái ấm tình thương của thị xã trao tặng.

Cùng với sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự hỗ trợ vốn vay của người thân, sự giúp đỡ của hộ dân, hội viên trong thôn, xã về ngày công, vật liệu, căn nhà mới khang trang của hai hộ đã hoàn thành, đưa vào sử dụng. Nhà bà Nhàn xã Phú Sơn được xây tổng trị giá 65 triệu đồng, nhà chị Hiền xã Lâm Phú tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Trao kinh phi xây mái ấm cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nhà chị Hiền được xây dựng kiên cố.

Được nhận kinh phí hỗ trợ, các hộ gia đình đã xúc động, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, hội viên, phụ nữ, tổ chức Hội đã giúp đỡ, sẻ chia để các gia đình vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]