(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm chăm lo cho đời sống, động viên tinh thần đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở rà soát đoàn viên, NLĐ thuộc các trường hợp là F0 phải cách ly y tế (không vi phạm các quy định về phòng, chống dịch) trong năm 2022.

Trao quà hỗ trợ đoàn viên, công nhân, lao động điều trị khỏi bệnh COVID-19

Nhằm chăm lo cho đời sống, động viên tinh thần đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở rà soát đoàn viên, NLĐ thuộc các trường hợp là F0 phải cách ly y tế (không vi phạm các quy định về phòng, chống dịch) trong năm 2022.

Trao quà hỗ trợ đoàn viên, công nhân, lao động điều trị khỏi bệnh COVID-19

Đồng chí Ngô Thế Anh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao quà hỗ trợ đoàn viên, NLĐ là F0 cho đại diện Công đoàn Công ty CP Thương mại, vận tải và chế biến hải sản Long Hải.

Theo đó, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã trao hỗ trợ 2.922 suất quà cho đoàn viên, NLĐ là F0, tổng giá trị hỗ trợ là 2.922 triệu đồng. Toàn bộ phần quà hỗ trợ được trích từ nguồn tài chính của LĐLĐ tỉnh để chăm lo cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của công đoàn các cấp nhằm chăm lo đến đoàn viên, NLĐ bị nhiễm COVID-19, chia sẻ một phần những khó khăn trong cuộc sống để họ ổn định sức khỏe, yên tâm lao động sản xuất.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]