(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 23-5, tại Trường THCS Thanh Phong, huyện Như Xuân, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức buổi lễ trao tặng 20 suất học bổng và 34 bộ bàn ghế học sinh cho trẻ em Trường THCS Thanh Phong, huyện Như Xuân. Đây là chuỗi hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa nhân Tháng hành động vì trẻ em 2023 và ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Trao tặng học bổng và bàn ghế cho học sinh Trường THCS Thanh Phong (Như Xuân)

Ngày 23-5, tại Trường THCS Thanh Phong, huyện Như Xuân, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức buổi lễ trao tặng 20 suất học bổng và 34 bộ bàn ghế học sinh cho trẻ em Trường THCS Thanh Phong, huyện Như Xuân. Đây là chuỗi hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa nhân Tháng hành động vì trẻ em 2023 và ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Trao tặng học bổng và bàn ghế cho học sinh Trường THCS Thanh Phong (Như Xuân)

Ông Lại Thế Quảng - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng quà cho Trường THCS Thanh Phong

Tại buổi lễ, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 34 bộ bàn ghế học sinh cho Trường THCS Thanh Phong, huyện Như Xuân với tổng trị giá 70 triệu đồng.

Trao tặng học bổng và bàn ghế cho học sinh Trường THCS Thanh Phong (Như Xuân)

34 bộ bàn ghế mới đã được lắp đặt trong phòng học

Ông Lại Thế Quảng - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã có phát biểu chia sẻ, động viên các em học sinh nghèo bước tiếp trên con đường học tập và mong các em học sinh học tốt, giữ gìn bàn ghế sạch đẹp, bền để cho các đàn em khóa sau; chúc các cháu nhận học bổng tiếp tục cố gắng hơn nữa, vươn lên để được nhận các phần thưởng cao hơn trong thời gian tới.

Với những món quà ý nghĩa này đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, ngành, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em tiếp tục nỗ lực vươn lên, chắp cánh cho các em tiếp tục theo đuổi ước mơ học tập, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Quang Trung


Quang Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]