(vhds.baothanhhoa.vn) - Trường Đại học Hồng Đức vừa phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường (24-9-1997- 24-9-2022).

Trường Đại học Hồng Đức phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường

Trường Đại học Hồng Đức vừa phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường (24-9-1997- 24-9-2022).

Trường Đại học Hồng Đức phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường

Đông đảo cán bộ viên chức, người lao động và người học tham gia lễ phát động.

Với giá trị cốt lõi “Hiền tài - Đổi mới sáng tạo - Trách nhiệm - Hội nhập” và triết lý giáo dục “Trải nghiệm - Thực nghiệp - Thực tài - Toàn diện”, tại lễ phát động, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức đã kêu gọi các đơn vị, tổ chức đoàn thể, cán bộ viên chức, người lao động và người học trong toàn trường phấn đấu thi đua thực hiện tốt 6 “Cam kết chất lượng” mà nhà trường đã cam kết với xã hội, đó là: Đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và có sự tham gia của các bên liên quan trong suốt quá trình đào tạo. Người học là đối tượng trung tâm của các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của Nhà trường, được tạo mọi điều kiện để phát triển bản thân và trưởng thành, mang lại lợi ích cao nhất cho người học dựa trên sự quan tâm, tôn trọng, thấu hiểu và đáp ứng các nguyện vọng của người học. Không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, có tinh thần, trách nhiệm cao, có tác phong làm việc khoa học, chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, giảng viên, nhân viên Nhà trường. Đảm bảo môi trường làm việc văn minh, khoa học, minh bạch, bảo đảm cho mọi thành viên trong nhà trường được phát huy tối đa năng lực của mình. Mở rộng hợp tác với doanh nghiệp, nhà tuyền dụng, các đối tác trong và ngoài nước trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng và duy trì, liên tục cải tiến Hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong trên nền tảng Hệ thống quản ý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của quốc gia và quốc tế.

Trường Đại học Hồng Đức phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường

Toàn cảnh lễ phát động

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và người học phát huy tinh thần, trách nhiệm cao nhất hưởng ứng các nội dung trong đợt thi đua như: Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ viên chức, lao động và người học; toàn trường thi đua lập thành tích xuất sắc trên mọi lĩnh vực công tác, đặc biệt là thi đua dạy tốt - học tốt - công tác tốt; cán bộ viên chức, người lao động và người học chung tay xây dựng “văn hóa công sở”, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, xây dựng nhà trường “xanh - sạch - đẹp”; tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; tích cực tham gia xây dựng đơn vị, đoàn thể chính trị vững mạnh, góp phần xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện.

Trường Đại học Hồng Đức phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường

Đại diện cán bộ viên chức, người lao động Trường ĐH Hồng Đức phát biểu hưởng ứng nội dung thi đua.

Trường đại học Hồng Đức là trường đại học đầu tiên trong hệ thống giáo dục Việt Nam được thành lập theo mô hình mới - đại học công lập, đa ngành. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trên các lĩnh vực, được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2002, Huân chương Lao động hạng Nhì năm 2011, Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2017 và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]