(vhds.baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2022), những ngày qua, Đoàn thanh niên huyện Hậu Lộc đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, tri ân các gia đình có công với cách mạng.

Tuổi trẻ Hậu Lộc: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 7 tri ân

Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2022), những ngày qua, Đoàn thanh niên huyện Hậu Lộc đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, tri ân các gia đình có công với cách mạng.

Tuổi trẻ Hậu Lộc: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 7 tri ân

Đoàn Thanh niên huyện Hậu Lộc thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách.

Theo đó, Huyện đoàn đã thành lập 3 đội hình thanh niên tình nguyện với sự tham gia của 30 đoàn viên thanh niên đến thăm và tặng quà cho 6 gia đình thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong… thuộc 2 xã Tuy Lộc và Hoa Lộc.

Tuổi trẻ Hậu Lộc: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 7 tri ân

Đoàn viên thanh niên tham gia dọn dẹp vệ sinh giúp các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Ngoài ra, đoàn viên thanh niên còn tổ chức dọn dẹp, chỉnh trang nhà cửa, vườn cây; dọn dẹp vệ sinh khuôn viên công trình ghi công liệt sỹ tại địa phương, nghĩa trang anh hùng liệt sỹ huyện, thắp nến tri ân…

Hoạt động của tuổi trẻ Hậu Lộc thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc đối với các gia đình có công với cách mạng và các thế hệ cha ông đã hy sinh vì nền độc lập, tự do và thống nhất Tổ quốc.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]