(vhds.baothanhhoa.vn) - Những ngày qua, huyện Triệu Sơn đang tiến hành triển khai việc gắn số nhà, đặt tên đường, tên ngõ một cách khẩn trương theo kế hoạch của huyện. Trong đó, xã Thọ Vực là đơn vị đã hoàn thành việc gắn biển tên cho 95/95 đường, ngõ và 2/7 thôn gắn biển số nhà.

Xã Thọ Vực triển khai gắn số nhà, đặt tên đường

Những ngày qua, huyện Triệu Sơn đang tiến hành triển khai việc gắn số nhà, đặt tên đường, tên ngõ một cách khẩn trương theo kế hoạch của huyện. Trong đó, xã Thọ Vực là đơn vị đã hoàn thành việc gắn biển tên cho 95/95 đường, ngõ và 2/7 thôn gắn biển số nhà.

Xã Thọ Vực triển khai gắn số nhà, đặt tên đường

Các tuyến đường ở xã Thọ Vực đã được đặt tên và gắn biển.

Xã Thọ Vực xác định gắn biển số nhà, tên đường, ngõ là việc làm cần thiết góp phần xây dựng huyện Triệu Sơn theo hướng văn minh, hiện đại, giúp cho việc quản lý dân cư trên địa bàn, mọi thông tin liên lạc, giao dịch được thuận lợi.

Thông qua công tác tuyên truyền về nội dung đề án gắn biển số nhà, tên đường, ngõ trên địa bàn, xã Thọ Vực đang tiến hành một cách khẩn trương, giao nhiệm vụ cho cán bộ chuyên môn xây dựng kế hoạch, tiến hành tổ chức họp dân lấy ý kiến, đảm bảo nguyên tắc dân chủ và được Nhân dân ủng hộ nhiệt tình.

Phó Chủ tịch UBND xã Thọ Vực Lê Văn Tú cho biết: Việc gắn biển số nhà, đặt tên đường, ngõ là việc làm cần thiết ở mỗi địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ gia đình, người dân trong đời sống, công tác quản lý dân cư cũng thuận lợi hơn, giúp các cơ quan chức năng và Nhân dân tăng cường bảo vệ an ninh trên địa bàn.

Tính đến thời điểm hiện tại, xã Thọ Vực đã hoàn tất việc gắn biển số nhà cho 2/7 thôn gồm thôn 4 và thôn 6, dọc tuyến Quốc lộ 47C, tuyến đường liên xã với tổng số 613 hộ. Xã đang tiếp tục tuyên truyền, tiến hành họp dân cư ở các thôn còn lại để lấy ý kiến thống nhất của Nhân dân, sớm hoàn thành việc gắn biển số nhà trong quý III năm 2022.

Bên cạnh việc đánh số nhà, đặt tên đường, xã Thọ Vực còn chú trọng xây dựng các tuyến đường hoa, trồng cây xanh, cải tạo môi trường, nhân rộng mô hình “Nhà sạch - Vườn đẹp”, “Nhà đẹp - Vườn mẫu” và các tiêu chí để phấn đấu về đích NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu.

Bảo Thanh


Bảo Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]