(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo ghi nhận của phóng viên, tại Km 53 Quốc lộ 217, đoạn qua xã Sơn Điện (Quan Sơn) xuất hiện nhiều vết nứt và sạt taluy âm, gây mất an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

Xử lý điểm sạt lở tại Km 53, Quốc lộ 217

Theo ghi nhận của phóng viên, tại Km 53 Quốc lộ 217, đoạn qua xã Sơn Điện (Quan Sơn) xuất hiện nhiều vết nứt và sạt taluy âm, gây mất an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

Xử lý điểm sạt lở tại Km 53, Quốc lộ 217

Điểm sạt lở và vết nứt tại Km 53, Quốc lộ 217 đoạn qua xã Sơn Điện.

Nguyên nhân sạt lở là do khu vực này chịu ảnh hưởng bởi tác động dòng chảy của con suối, khi có mưa lớn dòng chảy làm đất đá dưới lòng suối bị xói mòn gây sạt lở.

Xử lý điểm sạt lở tại Km 53, Quốc lộ 217

Lãnh đạo huyện Quan Sơn kiểm tra tại điểm sạt lở và xuất hiện vết nứt.

Xử lý điểm sạt lở tại Km 53, Quốc lộ 217

Đơn vị phụ trách quản lý, bảo trì đường bộ tuyến Quốc lộ 217 đang xử lý sự cố.

Ngay sau khi xảy ra sạt lở, lãnh đạo huyện Quan Sơn và đơn vị phụ trách quản lý, bảo trì đường bộ tuyến Quốc lộ 217 đã có mặt kịp thời để kiểm tra, đánh giá tình hình. Ngay sau đó, đơn vị chức năng đã triển khai các biện pháp như: căng dây, cắm biển báo, cảnh báo phân luồng giao thông, tiến hành gia cố tạm mở rộng đường bên taluy dương để thông luồng giao thông. Đồng thời khẩn trương khảo sát, thiết kế để đưa ra giải pháp kỹ thuật xử lý kiên cố trong thời gian sớm nhất.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]