(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Mặc dù thiếu tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và hậu vệ Lưu Văn Hương bởi án treo giò trong trận làm khách của đội bóng chủ sân Tân An, nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn đối với đội bóng xứ Thanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa tiếp tục gieo sự âu lo cho người hâm mộ

(VH&ĐS) Mặc dù thiếu tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và hậu vệ Lưu Văn Hương bởi án treo giò trong trận làm khách của đội bóng chủ sân Tân An, nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn đối với đội bóng xứ Thanh.

Thế nhưng vào trận, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Long An đang ngụp lặn ở vị trí áp chót bảng xếp hạng.

Đội bóng xứ Thanh phải nhờ đến bàn thắng của đội trưởng Omar từ chấm 11m ở phút thứ 65 để có được 3 điểm thiếu thuyết phục.

Nếu như may mắn đứng về phía đội bóng chủ nhà Long An khi họ thực hiện thành công quả đá phạt đền ở phút thứ 69, cũng như cụ thể hóa rất nhiều cơ hội ở hiệp 1 của trận đấu, thì họ không chỉ có điểm, thậm chí còn là chiến thắng.

Thắng Long An, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn cảm thấy bất an với đội bóng áo vàng.

Trận hòa nhọc nhằn 4 đều ở vòng đấu trước trên sân nhà trước QNK Quảng Nam tưởng chỉ là tai nạn đối với đội bóng xứ Thanh; và cũng là cơ hội để lãnh đội nhận diện yếu điểm, nhưng qua trận đấu trước đối thủ yếu như Long An từng thua 2 bàn ở lượt đi trước đội bóng xứ Thanh, mới thấy đúng là đội bóng áo vàng đang có vấn đề. Không chỉ là thể lực ở một số vị trí, còn là tinh thần lẫn lối chơi của không ít cầu thủ.

Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng xứ Thanh sẽ phải tiếp B.Bình Dương tinh thần đang lên cao sau trận thắng trước đối thủ mạnh Than Quảng Ninh.

Có lực lượng, có tiền, nhưng có vẻ đội bóng FLC vẫn chưa có được thứ cần trên sân cỏ, đó là sự áp đặt lối chơi trước đối thủ.

Mùa bóng này họ đặt ra quyết tâm rất cao, nhưng cứ bộ mặt này thì thật không dễ để chinh phục.

Hoàng Phố



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]