(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 6/8, Thành Đoàn TP Thanh Hóa tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ tuổi thơ” và lễ ký kết các doanh nghiệp nhận đỡ đầu các em học sinh nghèo trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chắp cánh ước mơ cho các em học sinh nghèo tới trường

Chiều 6/8, Thành Đoàn TP Thanh Hóa tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ tuổi thơ” và lễ ký kết các doanh nghiệp nhận đỡ đầu các em học sinh nghèo trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019).

Các em học sinh giao lưu với nhà tài trợ.

Nhà tài trợ ký kết nhận đỡ đầu cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Tại chương trình, Thành Đoàn TP Thanh Hóa cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn đã ký kết, nhận đỡ đầu cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian đỡ đầu trong vòng 2 năm với số tiền là 500 ngàn đồng/tháng. Các doanh nghiệp cam kết nếu các em có kết quả học tập tốt trong 2 năm doanh nghiệp sẽ tiếp tục hỗ trợ các em đến tuổi trưởng thành.

Tại chương trình, các em học sinh còn được giao lưu với các nhà tài trợ, được nói lên mơ ước và thể hiện quyết tâm trở thành một người con ngoan trò giỏi.

Đây là chương trình có ý nghĩa giáo dục sâu sắc, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường một cách bền vững. Phát huy vai trò của đoàn trong giúp đỡ thiếu nhi, nhi đồng, góp phần chắp cánh, nâng bước ước mơ cho các em.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!