(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu, các ngành, đoàn thể và các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” mang nhiều ý nghĩa thiết thực.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đem Tết Trung thu tới trẻ em nghèo

Nhân dịp Tết Trung thu, các ngành, đoàn thể và các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” mang nhiều ý nghĩa thiết thực.

>> Chiều ngày 21/9, Sở VH,TT&DL phối hợp huyện Lang Chánh tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho thiếu niên, nhi đồng tại Trường mầm non thị trấn Lang Chánh.

Đại diện lãnh đạo Sở VH,TT&DL, UBND huyện Lang Chánh trao quà cho các em học sinh.

Chươngtrình đã trao 40 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) từ Qũy bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa (20 suất) và 20 suất quà của Sở VH,TT&DL cho các em học sinh trên địa bàn huyện.

>> Chiều ngày 21/9, Sở GD&ĐT, Quỹ bảo trợ chăm sóc trẻ em tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Hậu Lộc, UBND xã Ngư Lộc đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho gần 1.500 học sinh Tiểu học của 2 trường TH Ngư Lộc 1,TH Ngư Lộc 2.

Chương trình "Vui tết Trung thu" tại xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tại buổi lễ, sau khi nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, các quý vị đại biểu, thầy cô, phụ huynh và học sinh đã cùng nhau thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi 2 nhà trường biểu diễn và tổ chức cho các em phá cỗ Trung thu.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) từ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên học tập tốt của trường TH Ngư Lộc 1 và 20 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) của Sở GD&ĐT cho các em học sinh của trường TH Ngư Lộc 2.

>> Cũng trong chiều ngày 21/9, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với UBND huyện Cẩm Thủy tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” và trao quà, học bổng cho các cháu học sinh Trường tiểu học Cẩm Sơn.

Theo đó, Sở LĐ-TB&XH đã trao 20 suất học bổng cho 20 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cùng 50 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của mưa lũ và có thành tích học tập tốt.

Ban tổ chức trao quà cho các cháu học sinh tại Trường tiểu học Cẩm Sơn.

Ông Lê Minh Hành - Phó giám đốc sở LĐ-TB&XH Thanh Hóa, cho biết: Nhân dịp Tết Trung thu 2018, Tỉnh đoàn, Sở VH,TT&DL, Sở LĐ-TB&XH, Sở Y tế, Sở GD&ĐT phối hợp với UBND các huyện tổ chức tạichương trình “Vui Tết Trung thu” tại 5 điểm. Tại mỗi điểm, sẽ trao quà cho các cháu (trị giá từ 200 nghìn đồng/suất) và trao 20 suất học bổng cho học sinh (độ tuổi từ 7 đến dưới 16 tuổi) có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng.

Chiều cùng ngày, bà Trịnh Thị Tiếp - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa phối hợp với CLB thể dục Tâm Sen TP Thanh Hóa trao 320 suất quà và các trang thiết bị gồm 1 bộ máy vi tính, bếp ga công nghiệp, 1 tấn gạo... cho các cháu Trường mầm non xã Cẩm Sơn.

>>Tối ngày 21/9, Sở Y tế Thanh Hóa phối hợp với UBND, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm” và trao học bổng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Đến dự có Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Sở Y tế trao học bổng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn học giỏi của huyện Thạch Thành.

Vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt thành tích học tập tốt. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các nhà trường trên địa bàn huyện Thạch Thành tiếp tục quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; xây dựng và tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích, thiết thực, nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho các cháu...

Đồng chí Ngyễn Văn Phát và lãnh đạo Sở Y tế đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng từ nguồn quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện.

Nhóm PV


Nhóm PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]