(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Bộ GD&ĐT đã có công văn đề nghị các Sở GD&ĐT tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các nhà trường tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 - 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng loạt khai giảng năm học mới vào sáng 5/9

(VH&ĐS) Bộ GD&ĐT đã có công văn đề nghị các Sở GD&ĐT tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các nhà trường tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 - 2017.

(Ảnh minh họa)

Theo nội dung công văn, cả nước đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 - 2017 vào 7h30 phút ngày 5/9/2016 - Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.

Lễ khai giảng được tổ chức gồm hai phần: Phần lễ tổ chức ngắn gọn nhưng đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức: Chào cờ, hát Quốc ca (không dùng băng lời bài hát), đọc thư của Chủ tịch nước…; Phần hội tổ chức các hoạt động ca hát vui tươi, lành mạnh, ấn tượng để ngày khai trường thực sự để lại dấu ấn tốt đẹp đối với tất cả học sinh, nhất là những học sinh đầu cấp.

Các nhà trường tổ chức trang trí khuôn viên sư phạm sạch, đẹp, có khẩu hiệu chào mừng năm học và thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

Sau ngày khai giảng, các nhà trường bắt đầu tổ chức các hoạt động dạy học đảm bảo nghiêm túc, đúng khung chương trình và kế hoạch năm học đề ra.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]