(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 30/9, Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa đã tổ chức Lễ trao học bổng "Chắp cánh ước mơ" cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HC Thanh Hoá trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

(VH&ĐS) Tối 30/9, Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa đã tổ chức Lễ trao học bổng "Chắp cánh ước mơ" cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh.

Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa nằm trong chuỗi siêu thị HC, thuộc Công ty TNHH Thương mại VHC. Chương trình trao học bổng "Chắp cánh ước mơ" là hoạt động an sinh xã hội được công ty duy trì tổ chức hằng năm, nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn ảnh khó khăn, vươn lên vượt khó, học giỏi. Năm học 2017 - 2018, Hệ thống Siêu thị điện máy HC trên toàn quốc sẽ trao 100 suất học bổng cho học sinh, sinh viên ở các tỉnh, thành - nơi Siêu thị HC hoạt động.

Đại diện nhà trường và Siêu thị điện máy HC trao học bổng cho sinh viên.

Tại chương trình, HC Thanh Hóa đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường: Đại học Hồng Đức, Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch, vàTrường THCS Đông Hương.(TP Thanh Hóa).

Các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng lần này đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn đã nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với các em học sinh, sinh viên, động viên, khích lệ các em tiếp tục vươn lên trong học tập. Đồng thời hoạt động này còn thể hiện phương cham kinh doanh của HC là luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương

Nhân dịp này, Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa cũng triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu dãi đặc biệt dành riêng cho học sinh, sinh viên khi mua các sản phẩm máy tính, điện thoại di động...

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]