(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 18/8, phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác khuyến học 6 tháng đầu năm 2019 và trao thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2018-2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phường Đông Vệ chăm lo công tác khuyến học, khyến tài

Sáng ngày 18/8, phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác khuyến học 6 tháng đầu năm 2019 và trao thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2018-2019.

6 tháng đầu năm 2019, công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn phường Đông Vệ được duy trì và phát triển khá toàn diện. Hoạt động của các cấp hội luôn gắn kết chặt chẽ với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương và phong trào“Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Nhiều mô hình học tập được triển khai, xây dựng đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp, các ngành và nhân dân về xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời...

Gia đình ông Vương Văn Việt trao thưởng cho các cán bộ quản lý, giáo viên giỏi phường Đông Vệ.

Hội Khuyến học các cấp đã tích cực, chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục trong và ngoài nhà trường, vận động xây dựng quỹ khuyến học, góp phần xây dựng xã hội học tập. Trong 6 tháng đầu năm, tổng quỹ hội có khoảng 2,6 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Hội đã chủ động phối hợp với MTTQ, các hội, đoàn thể triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch, góp phần phát huy vai trò nòng cốt liên kết các tổ chức, các lực lượng tham gia khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập tại địa phương.

Hội Khuyến học phường Đông Vệ trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi.

6 tháng cuối năm, Hội Khuyến học phường Đông Vệxác định tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác khuyến học, khuyến tài, tập trung đánh giá và công nhận các danh hiệu gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập theo hướng thực chất; thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp với các đơn vị, mở rộng tổ chức hội và phát triển hội viên;tiếp tục vận động, xây dựng Quỹ Khuyến học lớn mạnh, tạo nguồn lực trao học bổng, khen thưởng cho học sinh, sinh viên nhân dịp Khai giảng năm học mới và Tết Trung thu…

Nhân dịp này ông Vương Văn Việt - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng 20 triệu đồng của gia đình ông cho Quỹ Khuyến học phường Đông Vệ, đồng thời trao thưởng cho 29 cháu học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh và 39 cán bộ quản lý, giáo viên giỏi cấp tỉnh, cấp thành phố.

Hội Khuyến học phường Đông Vệ và Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu cũng đã trao 29 suất học bổng cho các cháu học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh trên địa bàn phường.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]