(vhds.baothanhhoa.vn) - Cụm thi số 27 kỳ thi THPT Quốc gia tỉnh Thanh Hóa, do Trường Đại học Bách khoa Hà Nội phụ trách chấm thi trắc nghiệm với khoảng 102.000 bài thi. Đến nay, công tác chấm thi bài thi trắc nghiệm đã hoàn tất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá: Hoàn thành việc chấm điểm bài thi trắc nghiệm

Cụm thi số 27 kỳ thi THPT Quốc gia tỉnh Thanh Hóa, do Trường Đại học Bách khoa Hà Nội phụ trách chấm thi trắc nghiệm với khoảng 102.000 bài thi. Đến nay, công tác chấm thi bài thi trắc nghiệm đã hoàn tất.

Các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2019 tại Thanh Hóa.

Thông tin với báo chí,thầy giáo Trần Văn Tớp - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, cho biết, khu vực chấm thi được đặt 5 máy phá sóng, công tác giám sát, đảm bảo an ninh luôn được thắt chặt. Trong quá trình chấm thi, Ban chấm thi đã phát hiện 1 bài thi không viết nội dung gì trên giấy thi. Bài thi này đã được Ban chấm thi Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội lập biên bản theo quy định. Ngoài ra, tổng số bài thi mà Ban chấm thi trắc nghiệm phải sửa lỗi là 1.500 bài, trong tổng số 11.900 bài thi phần mềm ghi lỗi. Trong đó có 650 bài thi trắc nghiệm mắc các lỗi sai về tô số báo danh, mã đề. Những lỗi này bắt buộc phải sửa nếu không phần mềm sẽ không chấm thi được.

Đến nay, công tác chấm thi bài thi trắc nghiệm đã hoàn tất. Ban chấm thi sẽ bàn giao kết quả thi cho Sở GD&ĐT Thanh Hóa, thầy Trần Văn Tớp, cho biết thêm.

Được biết, Cụm thi số 27 tại Thanh Hóa có 35.094 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có hơn 13.600 thí sinh chỉ xét tốt nghiệp THPT; 20.437 thí sinh vừa xét tốt nghiệp vừa xét tuyển ĐH, CĐ và 994 thí sinh chỉ xét tuyển ĐH, CĐ. Toàn tỉnh bố trí 70 điểm thi với 1.484 phòng, huy động gần 5.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên phục vụ công tác thi…

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]