(vhds.baothanhhoa.vn) - Sở GD&ĐT Thanh Hóa vừa có công văn số 217/ SGD&ĐT-CTTT về việc tiếp tục kéo dài thời gian tạm nghỉ học phòng, chống dịch Covid -19 .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Học sinh tiếp tục nghỉ học thêm 1 tuần

Sở GD&ĐT Thanh Hóa vừa có công văn số 217/ SGD&ĐT-CTTT về việc tiếp tục kéo dài thời gian tạm nghỉ học phòng, chống dịch Covid -19 .

Theo đó, tại cuộc họp chiều nay 14/2, sau khi nghe ý kiến thảo luận của 2 ngành GD&ĐT và Y tế, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thống nhất phương án tỉnh Thanh Hoá sẽ tiếp tục cho học sinh các cấp học mầm non, tiểu học, THCS, THPT nghỉ thêm 1 tuần nữa để phòng, chống sự lây lan của dịch bệnh Covid -19. Sau đó nếu tình hình dịch bệnh ổn định, không có trường hợp nhiễm mới, Thanh Hoá sẽ cho học sinh đi học trở lại.

Ngay sau khi có chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã có văn bản gửi Phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm GDNN-GDTX và các đơn vị trực thuộc về việc tiếp tục kéo dài thời gian tạm nghỉ học đến ngày 22/2/2020.

Trong thời gian học sinh tạm nghỉ học, các đơn vị tiếp tục triển khai hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế, UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở GD&ĐT và các đơn vị có liên quan.

Tổ chức trực ban nghiêm túc tại đơn vị; hằng ngày báo cáo kịp thời tình hình phòng chống dịch Covid -19 về Sở GD&ĐT Thanh Hóa.

Trước đó, để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, UBND tỉnh Thanh Hóa đã quyết định cho học sinh trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ học 2 tuần (từ 3/2 đến hết ngày 15/2).

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]