(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều nay (21/6), tại Thanh Hóa, hơn 33.000 thí sinh dự kỳ thi THPT Quốc gia 2017 đã có mặt tại các điểm thi để làm thủ tục dự thi và nghe phổ biến quy chế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Hơn 33.000 thí sinh làm thủ tục dự thi kỳ thi THPT Quốc gia 2017

(VH&ĐS) Chiều nay (21/6), tại Thanh Hóa, hơn 33.000 thí sinh dự kỳ thi THPT Quốc gia 2017 đã có mặt tại các điểm thi để làm thủ tục dự thi và nghe phổ biến quy chế.

Tại 69 điểm thi trong toàn tỉnh, thí sinh đã được nhận phòng thi, thẻ dự thi và nghe phổ biến quy chế thi. Một số sai sót, nhầm lẫn về họ, tên và đối tượng ưu tiên... của thí sinh đã được các hội đồng thi tiếp nhận và xử lí kịp thời.

Thí sinh ra về sau khi làm thủ tục dự thi và nghe phổ biến quy chế thi tại điểm thi THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hóa).

Công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, hướng dẫn sơ đồ phòng thitại các điểm thi được tổ chức chu đáo. Các đội tình nguyện viên luôn túc trực tại các điểm thi sẵn sàng giúp đỡ thí sinh và người nhà khi cần thiết.

Ngày mai (22/6), thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên của Kỳ thi THPT Quốc gia 2017. Buổi sáng, thí sinh thi môn Ngữ Văn, thời gian làm bài 120 phút, buổi chiều thi môn Toán, thời gian làm bài 90 phút.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]