(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 26/6, tại điểm thi Trường THPT Đông Sơn I ( Đông Sơn) một thí sinh bị lập biên bản, đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thí sinh 27 tuổi bị đình chỉ thi do giấu điện thoại trong túi quần

Sáng 26/6, tại điểm thi Trường THPT Đông Sơn I ( Đông Sơn) một thí sinh bị lập biên bản, đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi.

Phụ huynh ngóng con thi tại điểm thi trường THPT Đông Sơn I.

Trao đổi với ông Lê Sỹ Nam - Trưởng điểm thi Trường THPT Đông Sơn I, trong buổi sáng 26/6, khi chuẩn bị hết thời gian thi môn Vật lý, giám thị coi thi đã phát hiện, lập biên bản và đình chỉ thi đối với một thí sinh tự do có tên T.Đ.S (27 tuổi) là 1 trong 35 thí sinh tự do tại điểm thi này. Trong quá trình làm bài thi, nam sinh để điện thoại trên ghế, ngay tại vị trí mình ngồi, rồi kê mông, nên giám thị không hề hay biết, chỉ khi gần kết thúc môn, thí sinh có biểu hiện lạ, các giám thị đã phát hiện chiếc điện thoại được giấu tinh vi dưới mông thí sinh này.

Sau khi lập biên bản, đình chỉ thi, giám thị coi thi tại điểm thi Trường THPT Đông Sơn I đã tiến hành giám sát thí sinh đến hết buổi mới cho về, chiếc điện thoại sau đó được niêm phong cẩn thận, bàn giao cho Hội đồng thi THPT Quốc gia 2019.

Được biết, nam sinh này là thí sinh lớn tuổi nhất tại điểm thi Trường THPT Đông Sơn I và chỉ dự thi xét tốt nghiệp THPT.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!