(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 7/2, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa Thịnh Văn Khoa đã ký ban hành Thông báo số 14 về việc Thay đổi kế hoạch giảng dạy - học tập của các lớp đào tạo, bồi dưỡng thuộc nhà trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Chính trị Thanh Hóa lùi thời gian giảng dạy - học tập để chống dịch nCoV

Sáng ngày 7/2, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa Thịnh Văn Khoa đã ký ban hành Thông báo số 14 về việc Thay đổi kế hoạch giảng dạy - học tập của các lớp đào tạo, bồi dưỡng thuộc nhà trường.

Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa lùi thời gian giảng dạy - học tập của các lớp so với kế hoạch đã được ban hành trước Tết Nguyên đán Canh Tý.

Cụ thể, các lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ tập trung khóa 47 bắt đầu học từ ngày 17/2. Trước đó, kế hoạch giảng dạy - học tập của các lớp này bắt đầu từ ngày 10/2.

Các lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung bắt đầu học từ ngày 22/2. Lớp Trung cấp Lý luận - Hành chính ngành Tòa án bắt đầu từ ngày 21/2. Các lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung tại các huyện và các lớp bồi dưỡng bắt đầu học từ ngày 17/2 trở đi.

Việc thay đổi Kế hoạch giảng dạy - học tập của Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa là nhằm góp phần ngăn chặn dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe của học viên và cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô cấp do chủng mới virus Corona (nCoV) gây ra.

Trong trường hợp tình hình thực tiễn có những thay đổi khác, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục thông báo đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và học viên.

Trước đó, trong ngày 6/2, Trường Đại học Hồng Đức và Trường Dự bị Đại học dân tộc Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã thông báo cho sinh viên nghỉ học đến ngày 17/2, nhằm phòng, chống dịch nCoV.

Đ.Đ


Đ.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]