(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Với mục tiêu đạt trường chuẩn Quốc gia trong năm học 2017 - 2018, Trường THCS Liên Lộc (Hậu Lộc) đã và đang phấn đấu giành nhiều thành tích trong công tác thi đua dạy và học cũng như xây dựng cơ sở vật chất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THCS Liên Lộc: Phấn đấu đạt trường chuẩn Quốc gia trong năm học 2017 - 2018

(VH&ĐS) Với mục tiêu đạt trường chuẩn Quốc gia trong năm học 2017 - 2018, Trường THCS Liên Lộc (Hậu Lộc) đã và đang phấn đấu giành nhiều thành tích trong công tác thi đua dạy và học cũng như xây dựng cơ sở vật chất.

Năm học 2016 - 2017, bám sát các yêu cầu và nhiệm vụ mà ngành GD&ĐT đặt ra, thầy và trò Trường THCS Liên Lộc đã gặt hái nhiều kết quả đáng khích lệ. Với tổng số 163 học sinh, tỉ lệ học sinh khá giỏi chiếm 58,9%, tỷ lệ học sinh yếu kém giảm so với cùng kỳ và đảm bảo tỷ lệ theo quy định trường chuẩn Quốc gia. Ngoài giáo dục đại trà, công tác bồi dưỡng chất lượng mũi nhọn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, Trường THCS Liên Lộc có 31 giải và 2 giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Giờ tan học của học sinh Trường THCS Liên Lộc.

Để đạt được thành tích trên cũng như phát triển chất lượng dạy và học trong giai đoạn tới, góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới toàn diện nền giáo dục, đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường không ngừng nỗ lực học tập, trau dồi kinh nghiệm chuyên môn. Nhiều cán bộ, giáo viên đã tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm và được đánh giá cao về chất lượng, đạt giải cấp huyện. Các thầy cô giáo với vai trò là tấm gương sáng cho học sinh noi theo đã phát động và tổ chức nhiều phong trào thi đua, thu hút sự tham gia của tất cả học sinh từ đó thúc đẩy chất lượng các hoạt động trong nhà trường.

Tuy nhiên, là một trường THCS ở địa bàn nông thôn, trường THCS Liên Lộc cũng như nhiều đơn vị khác còn gặp khó khăn trong công tác dạy và học cũng như xây dựng cơ sở vật chất phục vụ công tác chuyên môn. Nỗ lực khắc phục mọi khó khăn gặp phải và trên cơ sở những kết quả đã đạt được, thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Chúng tôi đang đề nghị công nhận danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia trong năm học 2017 - 2018. Đây sẽ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và trưởng thành của ngôi trường cũng như khẳng định nỗ lực của toàn thể thầy và trò trường.

Xuân Vũ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]