(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới và mưa lũ, tham gia cứu nạn cứu hộ cùng nhân dân vùng lũ Giám đốc Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã ban hành Điện chỉ đạo số 65 ngày 10/10/2017 chỉ đạo các đơn vị chủ động về lực lượng, phương tiện ứng phó với tình hình diễn biến của áp thấp và mưa lũ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hình ảnh đẹp người chiến sỹ cảnh sát PCCC trong mưa lũ

(VH&ĐS) Chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới và mưa lũ, tham gia cứu nạn cứu hộ cùng nhân dân vùng lũ Giám đốc Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã ban hành Điện chỉ đạo số 65 ngày 10/10/2017 chỉ đạo các đơn vị chủ động về lực lượng, phương tiện ứng phó với tình hình diễn biến của áp thấp và mưa lũ.

Cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC Thanh Hóa tham gia giúp dân huyện Thường Xuân ứng phó với mưa lũ.

Các đơn vị Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã thường trực 100% quân số, thường xuyên cập nhật tình hình mưa lũ, sẵn sàng về lực lượng và phương tiện phối hợp với các lực lượng vũ trang trên địa bàn tổ chức CNCH kịp thời trước, trong và sau mưa lũ.

Cùng nhân dân di chuyển đồ đạc, ứng phó với mưa lũ.

Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã cử hơn 200 lượt cán bộ, chiến sỹ, cùng phương tiện xuống các địa phương bị ngập lũ nặng giúp người dân di tản, di chuyển đồ đạc và vận chuyển nhu yếu phẩm đến những vùng bị cô lập.

Tại huyện Tĩnh Gia đã có 60 cán bộ chiến sỹ Cảnh sát PCCC cùng với chính quyền địa phương giúp đỡ nhân dân di dời tài sản đến nơi an toàn, tránh nguy cơ vỡ để sông Yên đoạn chảy qua địa bàn huyện.

Các chiến sỹ Cảnh sát PCCC tham gia cứu hộ cứu nạn.

Tại huyện Nông Cống, 38 chiến sỹ Cảnh sát PCCC mang theo nhiều phương tiện như xe CNCH, mô tô nước, xuồng cao su, xe chở phương tiện, áo phao... cùng với các lực lượng chức năng trên địa bàn tổ chức CNCH, sơ tán, di tản, đưa người dân xã Tượng Sơn đến nơi an toàn...

Cũng trong 2 ngày 10 - 11/10, Cảnh sát PCCC đã tổ chức tìm kiếm, cứu nạn 2 vụ đuối nước: nạn nhân Lê Thị Kén (Hoằng Long, TP Thanh Hóa) bị đuối nước tại kênh mương trên địa bàn xã, đội tìm kiếm CNCH đã tìm thấy thi thểvà bàn giao cho gia đình; nạn nhân Phạm Văn Sanh (Phúc Thịnh, Ngọc Lặc) bị lũ cuốn trôi trên đường đi.

Vân Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]