(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau quá trình nỗ lực xây dựng NTM với sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong xã, cuối năm 2017, các xã: Hoằng Thành (Hoằng Hóa), Nga Liên (Nga Sơn) đã được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Thành, Nga Liên đón nhận xã đạt chuẩn NTM

Sau quá trình nỗ lực xây dựng NTM với sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong xã, cuối năm 2017, các xã: Hoằng Thành (Hoằng Hóa), Nga Liên (Nga Sơn) đã được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Lãnh đạo Văn phòng Điều phối NTM tỉnh Thanh Hóa và huyện Hoằng Hóa trao Bằng công nhận xã NTM, tiền thưởng cho xã Hoằng Thành.

>> Ngày 15/4, xã Hoằng Thành (Hoằng Hóa) đã tổ chức Lễ đón nhận xã đạt chuẩn NTM.

Kết quả nổi bật của xã Hoằng Thành trong xây dựng NTM là đã tạo được sự chuyển biến rõ nét trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế, lao động, xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ. Cùng với đó là các thiết chế văn hóa nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân; diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới...

Tại buổi lễ, lãnh đạo Văn phòng Điều phối NTM tỉnh Thanh Hóa và huyện Hoằng Hóa đã trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM và tiền thưởng 1 tỷ đồng của Chủ tịch UBND tỉnh và tiền thưởng của huyện cho xã Hoằng Thành.

>> Trước đó, sáng ngày 14/4, xã Nga Liên (Nga Sơn) đã tổ chức Lễ đón nhận xã đạt chuẩn NTM.

Lãnh đạo xã Nga Liên đón Bằng công nhận và tiền thưởng 1 tỷ đồng của Chủ tịch UBND tỉnh cho xã đạt chuẩn NTM.

Xã Nga Liên có đồng bào theo đạo chiếm đến 93% dân số. Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM đã giúp đời sống vật chất tinh thần của người dân được nâng cao; kết cấu hạ tầng được đầu tư xây dựng; an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; thu nhập bình quân đầu người đạt 32 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 4,62%...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn Thịnh Văn Huyên đánh giá cao kết quả đạt được trong xây dựng NTM của xã Nga Liên. Đồng thời nhấn mạnh mục tiêu quan trọng nhất là phải nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân; tiếp tục phấn đấu xã đạt chuẩn NTM nâng cao và xã kiểu mẫu, tích cực chuyển dịch cơ cấu, chú trọng các mô hình kinh tế có giá trị cao, ứng dụng khoa học vào sản xuất nâng cao thu nhập...

Tại buổi lễ, lãnh đạo Văn phòng điều phối NTM tỉnh Thanh Hóa đã trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM và tiền thưởng 1 tỷ đồng của Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Nga Sơn trao thưởng 100 triệu đồng cho xã Nga Liên.

Thanh Tùng


Thanh Tùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]