(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong 2 ngày 21 và 22/6, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2016 với chủ đề tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2016

(VH&ĐS) Trong 2 ngày 21 và 22/6, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2016 với chủ đề tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.

Ban tổ chức trao Giấy khen và phần thưởngcho các báo cáo viên tham gia hội thi.

Hội thi diễn ra với sự tham gia của các báo cáo viên là Bí thư đảng bộ; báo cáo viên của Đảng bộ khối; cán bộ, chuyên viên các Ban của Đảng ủy khối. Tham gia hội thi các báo viên phải xây dựng đề cương giới thiệu và thuyết trình một chuyên đề hoặc một phần chuyên đề về Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, chuyên đề triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc Đảng ủy khối về chủ trương, đường lối của Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Hội thi cũng là dịp để ban tổ chức có những đánh giá bước đầu thực trạng, chất lượng đội ngũ báo cáo viên, trên cơ sở đó góp phần tham mưu cho cấp ủy Đảng các cấp thực hiện tốt hơn công tác đào tạo, bồi dưỡng, bố trí cán bộ.

Đây cũng là dịp để các báo cáo viên tham gia giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác Tuyên giáo nói chung và hoạt động báo cáo viên nói riêng.

Từ đó phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và chọn báo cáo viên xuất sắc tham dự hội thi cấp tỉnh.

Kết thúc hội thi các bài thuyết trình của thí sinh đều đảm bảo thời gian, đúng chủ đề được ban tổ chức đánh giá cao. Ban tổ chức đã chọn ra 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Hoàng Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]