(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), cán bộ, viên chức, người lao động Báo Văn hóa và Đời sống đã được lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, hội, đoàn thể, địa phương, doanh nhân, doanh nghiệp, bạn đọc trong và ngoài tỉnh đến động viên, chúc mừng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tôn vinh Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

(VH&ĐS) Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), cán bộ, viên chức, người lao động Báo Văn hóa và Đời sống đã được lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, hội, đoàn thể, địa phương, doanh nhân, doanh nghiệp, bạn đọc trong và ngoài tỉnh đến động viên, chúc mừng.

Đồng chí Nguyễn Quốc Uy - Phó trưởng ban Thường trựcBan Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Báo VH&ĐS.

Đại diện Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng Báo VH&ĐS.

Đồng chí Lương Trọng Thành - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và cán bộ nhà trường tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Đỗ Xuân Phong - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh chúc mừng Báo VH&ĐS. (Ảnh: Hoàng Lan)

Đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DLchúc mừng báo VH&ĐS.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chúc mừng.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa chúc mừng Báo VH&ĐS.

Lãnh đạo huyện Hoằng Hóa chúc mừng Báo VH&ĐS.

Lãnh đạo các cơ quan, doanh nhân và bạn đọc khẳng định, thời gian qua Báo Văn hóa và Đời sống đã khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là công cụ văn hóa tư tưởng của Đảng bộ tỉnh trong lãnh đạo triển khai thực hiện các chủ trương, nhiệm vụ.

Báo đã có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền, đăng tải phong phú các chuyên trang, chuyên mục, tin bài có chất lượng cao, được bạn đọc ghi nhận, đánh giá cao. Qua đó, tờ báo đã trở thành món ăn tinh thần, là cầu nối giữa các cấp ủy Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là trên lĩnh văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình. Đồng thời, khẳng định được vai trò, vị trí của tờ báo trong đời sống xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố của tỉnh mong muốn Báo Văn hóa và Đời sống tiếp tục tuyên truyền các chủ trương của Đảng, Nhà nước các cấp; đi sâu phản ánh tâm tư, nguyện vọng và đời sống nhân dân; tích cực tuyên truyền đẩy mạnh phát triển văn hóa cơ sở; quảng bá mạnh mẽ hình ảnh tốt đẹp vùng đất và con người xứ Thanh...

Đồng thời khích lệ, động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Báo Văn hóa và Đời sống tiếp tục vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là công cụ tuyên truyền đắc lực, cùng với các cấp ủy đảng, chính quyền, các doanh nhân, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]