(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (28/11), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Cổng thông tin điện tử - UBND tỉnh tổ chức Hội thi ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) trong khối cơ quan nhà nước tỉnh Thanh Hóa năm 2019 với chủ đề "Ứng dụng CNTT nâng cao hiệu quả cải cách hành chính".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi ứng dụng CNTT trong khối cơ quan nhà nước tỉnh Thanh Hóa

Sáng nay (28/11), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Cổng thông tin điện tử - UBND tỉnh tổ chức Hội thi ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) trong khối cơ quan nhà nước tỉnh Thanh Hóa năm 2019 với chủ đề "Ứng dụng CNTT nâng cao hiệu quả cải cách hành chính".

Ông Nguyễn Văn Tước – Phó Giám đốc Sở TT&TT chỉ đạo hội thi.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Tước - Phó Giám đốc Sở TT&TT nhấn mạnh: Ứng dụng CNTT là nhiệm vụ quan trọng đặt lên hàng đầu của từng cơ quan, chính quyền các cấp. Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào nghiên cứu, học tập và ứng dụng CNTT góp phần xây dựng chính quyền điện tử, nâng cao chất lượng hoạt động và đổi mới phương pháp làm việc của cán bộ công chức, viên chức trong các cơ quan nhà nước trên địa bản tỉnh.

42 đội tuyển với 84 thí sinh đại diện tiêu biểu trong ứng dụng CNTT được lựa chọn từ các Sở, ngành, huyện, thị, TP trong tỉnh tham dự ở 2 nội dung: thuyết trình và thực hành trên máy tính.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho 15 đại diện của khối sở, ngành.

Thí sinh của huyện Đông Sơn trình bày phần thi thuyết trình và trả lời câu hỏi.

Đây là dịp để các cơ quan quản lý CNTT biểu dương cán bộ trong việc nâng cao nhận thức, kiến thức tin học, kỹ năng sử dụng mạng, máy tính, thiết bị tin học cho cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh. Đồng thời là dịp để những người làm công tác CNTT giao lưu, nâng cao vị trí, vai trò và tiếp cận những yêu cầu mới về kiến thức CNTT.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!