(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 27/8, Ban thường vụ Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM) năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

LĐLĐ tỉnh tuyên truyền chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới

Sáng 27/8, Ban thường vụ Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM) năm 2018.

Quang cảnh hội nghị.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng NTM tỉnh; các đồng chí Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và tương đương, Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa; các công đoàn cơ sở trực thuộc và báo cáo viên LĐLĐ tỉnh.

Dự và trình bày chuyên đề tại hội nghị, đại diện Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng NTM tỉnh đã khái quát những nội dung quan trọng có liên quan đến chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM. Trong đó bao gồm những kết quả đạt được trong xây dựng NTM của cả nước và của tỉnh. Trên cơ sở đó, hội nghị đã được nghe và tiếp thu những định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện, triển khai chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn tới.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trình bày chuyên đề về kết quả công tác kiểm tra công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018. Thông qua đó, nhiều nội dung quan trọng liên quan tới 2 chuyên đề đã được truyền đạt một cách đầy đủ, góp phần nâng cao nhận thức để các tổ chức công đoàn chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ ở các cơ quan, đơn vị.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]