(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Uỷ Ban MTTQ, Ban chỉ đạo xây dựng nhà hộ nghèo Thị xã Sầm Sơn, Công ty TNHH Thương binh Chiến Thắng TX Sầm Sơn phối hợp với Đảng uỷ, UBND, Uỷ ban MTTQ xã Quảng Đại vừa tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Viên Thị Tân, là mẹ liệt sỹ, hộ nghèo ở thôn 7 xã Quảng Đại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho mẹ liệt sỹ Viên Thị Tân

(VH&ĐS) Uỷ Ban MTTQ, Ban chỉ đạo xây dựng nhà hộ nghèo Thị xã Sầm Sơn, Công ty TNHH Thương binh Chiến Thắng TX Sầm Sơn phối hợp với Đảng uỷ, UBND, Uỷ ban MTTQ xã Quảng Đại vừa tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Viên Thị Tân, là mẹ liệt sỹ, hộ nghèo ở thôn 7 xã Quảng Đại.

Bà Viên Thị Tân 87 tuổi, là mẹ liệt sỹ Viên Đình Chinh, thuộc đối tượng hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Gia đình bà có 7 khẩu, trong đó con gái lớn không lấy chồng ở với bà. Anh Viên Đình Trường là con trai duy nhất của liệt sỹ Viên Đình Chinh. Sau khi mẹ đi lấy chồng khác, Trường ở với bà và lấy vợ sinh được 3 con (hai trai, một gái), vợ chồng Trường đều là người thiểu năng trí tuệ. Cả 7 người sống trong căn nhà mái ngói lụp xụp dột nát.

Ông Nguyễn Văn Chiến -Giám đốc Công ty TNHH Thương binh 27/7 Chiến Thắng trao số tiền hỗ trợ xây nhà cho mẹ liệt sỹ Viên Thị Tân trước sự chứng kiến của lãnh đạo Thị ủy, UBND, Ủy ban MTTQ và các ban, ngành của TX Sầm Sơn.

Được sự giúp đỡ của Uỷ ban MTTQ TX Sầm Sơn, Ban chỉ đạo xây dựng nhà hộ nghèo, và Công ty TNHH Thương binh 27/7 Chiến Thắng TX Sầm Sơn cùng anh em họ hàng, bà con hàng xóm, gia đình bà Tân đã xây dựng được căn nhà mới khang trang, với diện tích gần 60m2, tổng kinh phí xây dựng trên 93 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH Thương binh 27/7 Chiến Thắng hỗ trợ 40 triệu đồng.

Căn nhà mới khang trang là món quà rất giá trị và đầy ý nghĩa đối với mẹ và con cháu của liệt sỹ đồng thời là mái ấm để gia đình bà cùng con cháu vui Xuân đón Tết.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]