(vhds.baothanhhoa.vn) - Bánh mì nổi tiếng khắp thế giới là một món ăn đường phố đặc biệt hấp dẫn của Việt Nam. Bánh mì đã được người Việt sáng tạo bằng cách thêm các loại nhân khác nhau để tạo nên sự đặc biệt ấy. 

Thơm ngon bánh mì pate

Bánh mì nổi tiếng khắp thế giới là một món ăn đường phố đặc biệt hấp dẫn của Việt Nam. Bánh mì đã được người Việt sáng tạo bằng cách thêm các loại nhân khác nhau để tạo nên sự đặc biệt ấy.

Thơm ngon bánh mì pate

Ảnh: Nguồn Internet.

Nhân bánh mì rất đa dạng, thường gồm có: pate, chả lợn, giò lợn, thịt lợn nướng, trứng rán, xúc xích, lạp xưởng, dưa chuột, dưa món và một số loại rau thơm khác.

Tuỳ vào từng tiệm bánh mì mà công thức chế biến phần nhân và nước sốt của người bán có thể khác nhau, đem lại các loại bánh với hương vị đa dạng để thực khách lựa chọn.

Bánh mì thường được người Việt sử dụng làm thức ăn sáng và có thể mua được ở khắp nơi, từ các cửa tiệm đến gánh hàng rong nơi đông người qua lại. Chiếc bánh nóng giòn được nướng bởi than hồng là ngon nhất. Giá cả hợp lý cũng là lý do giúp bánh mì càng trở nên phổ biến và thích hợp với tất cả mọi người.

Mùa đông lạnh điểm tâm bằng món bánh mì nóng giòn, thơm ngon hẳn là sở thích của rất nhiều người để bắt đầu một ngày mới.

Nguyễn Hữu Ngôn


Nguyễn Hữu Ngôn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]