(vhds.baothanhhoa.vn) - Sở GD&ĐT Thanh Hoá phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế Let’s go đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giảng dạy cho các giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học trên địa bàn toàn tỉnh trong ngày 8/8.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao kỹ năng giảng dạy cho giáo viên tiếng Anh

Sở GD&ĐT Thanh Hoá phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế Let’s go đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giảng dạy cho các giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học trên địa bàn toàn tỉnh trong ngày 8/8.

Tại lớp tập huấn, hơn 400 giáo viên đã được các giảng viên là cán bộ Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế Let’s go đến từ vương quốc Anh truyền đạt kỹ năng nhằm nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ và phương pháp tiếp cận mới trong giảng dạy môn tiếng Anh cấp tiểu học.

Mục tiêu của khóa học là bồi dưỡng, thúc đẩy quá trình phát triển nghiệp vụ giảng dạy, nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trên lớp, giúp cải thiện kết quả học tập cho từng học sinh. Khóa bồi dưỡng cũng giới thiệu cho giáo viên những cách trình bày bài giảng và quản lý lớp bằng ngôn từ chuẩn, ngắn gọn, phù hợp lứa tuổi học sinh, giúp tăng cường sự tương tác giữa giáo viên và học sinh trong quá trình giảng dạy cũng như quản lý lớp.

Trong quá trình tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên có cơ hội được trải nghiệm, thực hành những ý tưởng mới thông qua các giờ thực hành và các giáo trình mới, phù hợp với tình hình thực tế hiện nay. Đây cũng là cơ hội để các giáo viên cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, những băn khoăn cũng như những khó khăn của mình với các đồng nghiệp, từ đó triển khai giảng dạy tại các nhà trường đạt kết quả cao hơn.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]