(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (23/1), tại TP Thanh Hóa, Ngân hàng Agribank đã tổ chức Lễ trao giải đợt huy động Tiết kiệm dự thưởng “Agribank mừng Quốc khánh - niềm vui nhân đôi” cho khách hàng trúng thưởng 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank trao sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng giải

Sáng nay (23/1), tại TP Thanh Hóa, Ngân hàng Agribank đã tổ chức Lễ trao giải đợt huy động Tiết kiệm dự thưởng “Agribank mừng Quốc khánh - niềm vui nhân đôi” cho khách hàng trúng thưởng 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng.

Đại diện ông Phạm Đức Tuấn – Phó Tổng giám đốc Agribank Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo trao giải thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải.

Theo đó, khách hàng may mắn là bà Bùi Thị Oanh, 71 tuổi, khách hàng gửi tiền tại Agribank Nghi Sơn - Nam Thanh Hóa.

Chương trình “Agribank mừng Quốc khánh - Niềm vui nhân đôi” được Agribank tổ chức từ ngày 16/8đến 21/12/2018, trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm bằng VNĐ tại các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc theo các kỳ hạn 5 tháng, 7 tháng, 13 tháng và 24 tháng sẽ được nhận phiếu dự thưởng do Agribank phát hành bao gồm các mã dự thưởng tương ứng với số tiền gửi của khách hàng để có cơ hội trúng 2 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn của Agribank trị giá 1 tỷ đồng và hơn 40.000 giải thưởng giá trị khác.

Cùng với những giải thưởng hấp dẫn khi tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội được tiếp cận và sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích, thế mạnh mang thương hiệu của Agribank như: dịch vụ chuyển tiền trong nước, dịch vụ thanh toán hóa đơn (tiền điện, nước, học phí...), các sản phẩm thẻ (Success, Visa, Master, JCB...), các dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking), các sản phẩm về bảo hiểm (ABIC)...

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]