(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 30/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Nông Cống, các nhà tài trợ Câu lạc bộ (CLB) thiện nguyện Bỉm Sơn, CLB Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa tổ chức chương trình “Chợ nhân đạo” tại xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấm áp chương trình “Chợ nhân đạo” tại Nông Cống

Sáng ngày 30/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Nông Cống, các nhà tài trợ Câu lạc bộ (CLB) thiện nguyện Bỉm Sơn, CLB Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa tổ chức chương trình “Chợ nhân đạo” tại xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống.

Với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, “Dù bạn là ai, khi bạn cần – chúng tôi có mặt”, các CLB thiện nguyện Bỉm Sơn, CLB Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện đoàn Nông Cống đã bố trí các gian hàng “0 đồng” với hàng hóa bao gồm: lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, quần áo, đồ dùng gia đình. Toàn bộ phần quà do các CLB thiện nguyện vận động, quyên góp từ các nhà hảo tâm, tổ chức, các nhân.

Tại chương trình, 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có người khuyết tật, người già neo đơn, đau ốm; các đối tượng lao động tự do bị mất thu nhập do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn các xã Tượng Sơn, Tượng Lĩnh, Công Liêm, Công Chính và Yên Mỹ đã được nhận những phần quà miễn phí là các loại hàng hóa tự chọn, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình tại các gian hàng “0 đồng”. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Tổng giá trị của chương trình là trên 60 triệu đồng. Chương trình là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm kịp thời quan tâm, động viên tới các hộ nghèo, đối tượng khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong năm nay.

Cũng trong sáng 30/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền kiến thức bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho 275 cán bộ hội, tình nguyện viên chữ thập đỏ và đồng bào công giáo trên địa bàn xã Tượng Sơn. Ban tổ chức lớp tập huấn đã trao tặng 20 thẻ bảo hiểm y tế cho 20 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống.

Một số hình ảnh tại chương trình "Chợ nhân đạo". Trao tặng 20 thẻ bảo hiểm cho 20 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]