(vhds.baothanhhoa.vn) - Từ 0h ngày 28/3, hàng loạt cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn Thanh Hóa tạm ngừng phục vụ để phòng chống dịch Covd-19. Riêng các cửa hàng kinh doanh mặt hàng thiết yếu như xăng dầu, thực phẩm, nhà thuốc... vẫn hoạt động bình thường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cam kết cung ứng đủ hàng hóa, nhu yếu phẩm cho nhân dân

Từ 0h ngày 28/3, hàng loạt cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn Thanh Hóa tạm ngừng phục vụ để phòng chống dịch Covd-19. Riêng các cửa hàng kinh doanh mặt hàng thiết yếu như xăng dầu, thực phẩm, nhà thuốc... vẫn hoạt động bình thường.

Tại TP Thanh Hóa theo ghi nhận của phóng viên cho thấy nhu cầu mua sắm, tích trữ lương thực, thực phẩm của người dân có tăng lên nhưng không đáng kể. Giá cả về cơ bản không có nhiều biến động.

Các siêu thị luôn đảm bảo hàng hóa cho người tiêu dùng.

Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, siêu thị Co.opMart Thanh Hóa ghi nhận lượng khách hàng đến mua sắm trực tiếp tăng 30 - 40% so với ngày thường, các mặt hàng chủ yếu được mua dùng là đồ tươi sống, rau xanh, hoa quả, thực phẩm... Bên cạnh đó, các đơn hàng online qua fanpage, zalo... cũng tăng gấp đôi.Lê Văn Liêm – Giám đốc siêu thị Co.opMart Thanh Hóa khẳng định “chúng tôi đã làm việc với nhà cung ứng, đơn vị bán lẻ để tăng nguồn hàng dữ trữ trong kho, có thể đáp ứng nhu cầu cho người dân trong hơn 2 tháng. Hiện tại, tất cả các mặt hàng tại siêu thị luôn dồi dào, kệ nào hết hoặc thiếu ngay lập tức sẽ có nhân viên cung ứng hàng lấp đầy ”.

Đại diện Big C cũng thông tin, đơn vị đã đặt hàng tối đa với các nhà cung cấp như rau, của, quả, hàng tươi sống... với mức dự phòng tăng. Với các mặt hàng như gạo, mì tôm, đồ hộp... luôn có đủ lượng hàng dự phòng đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng.

Đảm bảo công tác phòng chống dịch, các siêu thị luôn nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, nếu không thực hiện sẽ không được vào mua sắm.

Hiện tại, các siêu thị, chợ, cửa hàng trên địa luôn dồi dào các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu, đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng. Đặc biệt, tại các siêu thị lượng hàng hóa luôn đầy kệ.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]