(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 29/10, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Thọ Xuân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019, cụm thi số 4.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019, cụm số 4

Ngày 29/10, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Thọ Xuân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019, cụm thi số 4.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh.

Hội thi có sự tham gia của 11 thí sinh đến từ các huyện: Lang Chánh, Thường Xuân, Nông Cống, Thọ Xuân, Bá Thước và Yên Định. Tại hội thi, các thí sinh lần lượt trải qua 2 phần thi: Phần thi thuyết trình (đây là phần thi các thi sinh phải thể hiện rõ 3 phần: Đặt vấn đề, nội dung chính và kết luận; thời gian thuyết trình không quá 25 phút); phần thi trả lời câu hỏi từ Ban giám khảo (thời gian cho mỗi thí sinh không quá 5 phút).

Với sự chuẩn bị cẩn thận, chu đáo, các thi sinh mang đến cho hội thi nhiều bài thuyết trình chất lượng, công phu, đi sâu các nội dung tuyên truyền, phổ biến nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, mang đến cho người nghe những thông tin thời sự, xã hội bổ ích, nhằm nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong triển khai các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng trong cuộc sống. Đồng thời, là nơi giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao khả năng tuyên truyền miệng của báo cáo viên trong công tác hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong thời gian tới.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất cho thí sinh Lê Văn Khánh, báo cáo viên đến từ xã biên giới Yên Khương, huyện Lang Chánh; trao 2 giải Nhì cho các thí sinh: Hồ Anh Tuấn, báo cáo viên Trường THPT Cầm Bá Thước (Thường Xuân) và Đỗ Văn Đạo, báo cáo viên xã Xuân Lập (Thọ Xuân); trao 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]