(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 8/12, tại Trạm Y tế xã Hoằng Trạch đã diễn ra chương trình tình nguyện “Mùa đông” khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho học sinh và nhân dân xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình tình nguyện khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho trẻ em và nhân dân xã Hoằng Trạch

Sáng ngày 8/12, tại Trạm Y tế xã Hoằng Trạch đã diễn ra chương trình tình nguyện “Mùa đông” khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho học sinh và nhân dân xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa.

Đây là hoạt động tình nguyện do Đoàn khối Các cơ quan tỉnh phối hợp với chi đoàn Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, Huyện Đoàn Hoằng Hóa tổ chức.

Trẻ em và người dân xã Hoằng Trạch được khám bệnh, phát thuốc miễn phí.

Tại đây, hơn 300 trẻ em và các gia đình chính sách, người nghèo, người cao tuổi, người già không nơi nương tựa, người có hoàn cảnh khó khăn...xã Hoằng Trạch được các y, bác sĩ của Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, Trạm y tế xã Hoằng Trạch thăm khám, phát thuốc miễn phí. Tổng giá trị chương trình 45 triệu đồng. Nhân dịp này, Đoàn Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã trao 10 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho 10 em học sinh nghèo, học giỏi của Trường Tiểu học Hoằng Trạch.

BTC trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Hoằng Trạch.

Việc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh hàng năm cho người dân đặc biệt là các gia đình chính sách, người cao tuổi, người khuyết tật..., qua đó góp phần nâng cao đời sống, tinh thần cho nhân dân. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa xã hội thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái góp phần vào việc bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, chung tay vì sức khỏe cộng đồng và an sinh xã hội.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]