(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 14/12, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Điện lực Thanh Hóa tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016

(VH&ĐS) Ngày 14/12, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo các địa phương đơn vị sử dụng điện lớn trên địa bàn toàn tỉnh và 258 khách hàng tiêu biểu đại diện cho 712.498 khách hàng sử dụng điện của công ty.

Chương trình ca nhạc chào mừng Hội nghị.

Trong năm 2016, tổng sản lượng điện toàn tỉnh ước đạt 3.370 triệu kWh, tăng 12,05% so với năm 2015. Tỷ lệ tổn thất điện năng ước giảm còn 8,98%. Công ty Điện lực Thanh Hóa đã đáp ứng nhu cầu về điện cho phát triển kinh tế, xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân. Cung ứng đủ nguồn điện, đảm bảo ổn định và an toàn, phục vụ các sự kiện văn hóa, chính trị của tỉnh. Cũng trong năm 2016, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tranh thủ nguồn vốn vay để khởi công mới 63 dự án cải tạo lưới điện, trong đó 58/63 dự án đã triển khai đầu tư. Thực hiện sửa chữa 212 hạng mục sửa chữa lớn với giá trị hơn 81 tỷ đồng. Vận hành, ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả trong quản lý, kinh doanh điện. Đồng thời đẩy mạnh nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Tại hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, trong đó ghi nhận sự nỗ lực, phối hợp trong công tác cung ứng đảm bảo cung cấp điện, áp dụng công nghệ thông tin trong công tác giao dịch khách hàng, cải cách thủ tục hành chính trong công tác giải quyết, lắp đặt cấp mới cho khách hàng đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Thay mặt lãnh đạo công ty, ông Trịnh Xuân Như - Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa đã giải đáp và tiếp thu nhiều ý kiến kiến nghị của các khách hàng sử dụng điện.

Nhằm tri ân khách hàng, trong tháng 12/2016, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã và đang triển khai một số chương trình tri ân lớn như: Vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn; tặng 8.000đèn Led dùng khi mất điện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại 27 huyện, thị xã, thành phố…

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]